VCT GAME CHANGERS KHU VỰC EMEA ĐƯỢC CÔNG BỐ

VALORANT \

Cách đây 2 năm trước

 

Ngay sau khi công bố ngày chính thức diễn ra giải VCT Game Changers tại khu vực Brazil, Bắc Mỹ và Đông Nam Á sẽ thì Riot cũng đã xác nhận thời gian giải đấu được tổ chức tại Châu Âu.

Theo một bài đăng trên trang web chính thức của Valorant, giai đoạn đầu tiên sẽ diễn ra từ ngày 27/09 đến ngày 3/10, với giai đoạn thứ hai bắt đầu vào ngày 25/10 và kết thúc vào ngày 31/10. Cả hai giải đấu sẽ mở rộng cho 64 đội nữ với 20.000 € giá trị giải thưởng cho giai đoạn một.

Giai đoạn thứ hai sẽ hơi khác so với giai đoạn đầu và được đặt biệt danh là phiên bản “All-in” vì nó sẽ cho phép các đội hỗn hợp với một điều kiện: ít nhất ba player là nữ trong đội hình. Các đội sẽ chia 50.000 € trong sự kiện cuối cùng này.

Mạch Game Changers, giống như những gì đã thấy ở Bắc Mỹ, Brazil và Đông Nam Á, mang một số đặc điểm của VCT. Một đội sẽ cần năm player là nữ trên 16 tuổi và những người tham gia cần được xếp hạng Bạch kim 1 tại thời điểm diễn ra giải đấu hoặc trong Act trước đó. Ít nhất trong team phải có ba người chơi phải đến từ EMEA.

Giải chung kết sẽ diễn ra từ ngày 15/11 đến ngày 21/11 và có thể sẽ có những thay đổi về thể lệ.

Nguồn: vlr.gg

Top