SENTINELS VÀ NHỮNG VẤN ĐỀ VỀ CHIẾN THUẬT

VALORANT \

Cách đây 2 năm trước

Chắc hẳn kết quả trận đấu ngày hôm qua giữa Sentinels và Team Envy khiến rất nhiều người bất ngờ đến “ngỡ ngàng”. Một Sentinels lừng lững với chức vô địch VCT Masters Reykjavík, seed 1 khu vực Bắc Mỹ lại để thua chóng vánh trước seed 2 của chính khu vực mình.

Nhưng có vẻ như ai trong chúng ta cũng đã lờ mờ nhận ra điều này. G2 – Nukkye trong bài phỏng vấn sau trận đấu ở vòng loại với Sentinels có nói rằng: Sentinels đã sử dụng lối chơi như vậy trong 4 đến 5 giải đấu vừa qua. Họ gần như không thay đổi bất cứ điều gì và vì vậy G2 Esports không xem họ là một vấn đề nữa. Và trên thực tế đúng là như vậy. Chỉ cần một trận đối đầu trực tiếp, G2 Esports có thể counter hoàn toàn Sentinels, bẻ gãy mọi đường hướng tấn công của “cựu vương”. Và chính Zombs cũng thú nhận Sentinels gần như chẳng chuẩn bị gì cho trận đấu và kết quả đó khá giống với mong đợi của họ vì họ không muốn lộ bài.

Đây là Berlin chứ không còn là Reykjavík – nơi có rất nhiều cái tên mới nhưng không hề dễ chơi. Và để xứng đáng với ngôi vương giải VCT Masters Stage 2 thì điều Sentinels nên làm là đánh bại mọi đối thủ ngáng đường họ hơn là chọn cách “giấu bài” cho vòng Chung kết Thế giới diễn ra sau đây 2 tháng. TenZ cùng các đồng đội sẽ có rất nhiều điều cần phải chuẩn bị trước khi giải đấu quan trọng nhất của năm được diễn ra.

Top