GIỚI THIỆU CÁC BẢN ĐỒ (MAP) TRONG VALORANT

VALORANT \

Cách đây 2 năm trước


Newbie (1)

 

Bên cạnh việc am hiểu về Agent cũng như các khẩu súng, thì tường tận các map thi đấu trong một tựa game fps cũng là một trong những yếu tố tiên quyết quyết định sự thành bại của trận chiến. Trong bài viết lần này, Loka sẽ đưa ra những thông tin và cái nhìn khái quát nhất về 7 map thi đấu của tựa game Valorant. Hi vọng bài viết sẽ phần nào giúp các bạn hình dung và có cái nhìn khái quát hơn về địa điểm của các trận chiến “máu lửa” đã, đang và sắp được diễn ra!

  • Breeze:

Đến với bản đồ Breeze, người chơi có thể ngắm nhìn những tàn tích lịch sử hay những hang động bên bờ biển trên thiên đường nhiệt đới này. Nhưng hãy nhớ tới phải luôn luôn hỗ trợ những người đồng đội của bạn, bạn sẽ phải luôn cẩn thận trong những khoảng không gian mở cùng với các cuộc giao tranh tầm xa. Hãy luôn quan sát phía sau lưng bạn. Chào mừng tới Breeze.

4 27 2021 Patch2.8article Banner

Nguồn ảnh: VALORANT

 

  • Icebox: 

Trận chiến tiếp theo của bạn là ở một vương quốc bí mật tận sâu trong Bắc Cực. Đó là nơi thực vật được bao phủ bởi tuyết và kim loại, đòi hỏi sự khéo léo trong di chuyển. Đừng quên tận dụng những dây leo (zipline) để có thể tạo sự bất ngờ cho đối thủ. 

Icebox

Nguồn ảnh: VALORANT

 

  • Bind: 

2 site. Không đường giữa. Nhá trái, nhá phải. Điều gì sẽ xảy ra tiếp theo? Cả 2 đường đều dẫn thắng tới những người tấn công, mỗi đường được trang bị thêm 1 chiếc cổng dịch chuyển làm cho việc móc (flank) trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

 

Ss

Nguồn ảnh: VALORANT

 

  • Haven:

Bên dưới một tu viện bị lãng quên, những tiếng ồn ào vang vọng từ những đặc vụ đang tranh giành 3 site. Dù có rất nhiều lãnh thổ đã được kiểm soát, nhưng những người phòng thủ có thể đẩy một cách mạnh mẽ để có thể mở rộng thêm nữa.

Ezdirp Wkaueov3

Nguồn ảnh: VALORANT

 

  • Split:

Nếu bạn muốn đi xa, bạn sẽ phải đi lên. Ở đường giữa, bản đồ được phân chia thành 2 đường có thể đi lên một cách nhanh chóng thông qua những chiếc dây leo. Mỗi site đều có những chiếc tháp canh (heaven) để có thể kiểm soát toàn site. Hãy nhớ nhìn lên trên trước khi phải hối hận khi tất cả đều biến mất bởi bầu trời.

Loading Screen Split

Nguồn ảnh: VALORANT

 

  • Ascent:

Đến với bản đồ ascent, bạn sẽ tham gia một sân chơi mở với các cuộc chiến tranh nhỏ lẻ, chiếm những vị trí tối ưu trên bản đồ. Mỗi site đều có trang bị 1 cánh cửa ngăn chặn với đường vào Mid, một khi đã kích hoạt chỉ còn cách phá hủy nó để bước vào site mà thôi. Hãy đấu tranh, đừng để mất kiểm soát bản đồ, chiếm lấy càng nhiều càng tốt.

Loading Screen Ascent

Nguồn ảnh: VALORANT

 

  • Fracture:

Fracture là cơ sở nghiên cứu tuyệt mật bị chia cắt sau một thí nghiệm radiant thất bại. Với các tùy chọn phòng thủ được phân chia theo bản đồ, lựa chọn là của bạn: gặp những kẻ tấn công trên sân nhà của họ hoặc hạ gục các cửa sập để vượt qua cuộc tấn công.

Highresscreenshot00029 2048x1128

Nguồn ảnh: VALORANT

Top