Riot tung ra trailer chính thức và ngày ra mắt Arcane

League of Legends \

Cách đây 2 năm trước

Hãy đắm mình vào thế giới tuyệt vời của Piltover và Zaun.

Lukxhmag 1536x810

Riot Games và Netflix cuối cùng cũng đã ‘nhá hàng’ một trong những chương trình được mong đợi nhất trong năm bằng việc phát hành đoạn trailer chính thức cho Arcane – loạt phim hoạt hình dựa trên trò chơi điện tử nổi tiếng toàn cầu League of Legends.

Arcane là phim truyền hình đầu tiên của Riot và sẽ ra mắt vào thứ Bảy ngày 7 tháng 11 lúc 8 giờ tối theo giờ địa phương. Chương trình sẽ được phát sóng trên khắp thế giới thông qua Netflix và trên Tencent Video ở Trung Quốc. Đây sẽ là một cách tuyệt vời để ăn mừng vòng chung kết Giải vô địch thế giới năm 2021 của Liên minh huyền thoại – dự kiến ​​sẽ kết thúc chỉ vài giờ trước khi chiếu.

Arcane: Official Trailer

“Người chơi trên toàn thế giới yêu mến  Liên Minh Huyền Thoại và cả vũ trụ của nó” – Giám đốc điều hành của Riot – Nicolo Laurent – cho biết. “Niềm đam mê của họ là nguồn cảm hứng để chúng tôi tạo ra những biểu tượng cảm xúc của Runeterra xứng đáng với fandom của họ. Sự ra mắt của Arcane là sự khởi đầu cho chương tiếp theo của Riot và chúng tôi không thể chờ đợi người chơi được chứng kiến những gì chúng tôi có trong cửa hàng cho họ trên các trò chơi, giải trí và thể thao”.

Chương trình sẽ trực tiếp đi sâu vào thế giới Runeterra, cụ thể hơn là vào sự phân chia mong manh giữa một vài khu vực thú vị nhất thế giới. Trong con đường hoàng kim của Piltover và thung lũng hẻo lánh, tối tăm của Zaun, người hâm mộ sẽ được trải nghiệm một câu chuyện giữa một bộ đôi nhà vô địch mang tính biểu tượng nhất trong Giải đấu: Jinx và Vi.

Hai nhân vật có một tiểu sử liên quan từ khi họ còn là những đứa trẻ và bộ truyện sẽ đưa người xem vào một chuyến tàu lượn siêu tốc khám phá, cảm xúc và sự bùng nổ. Christian Linke – người đồng sáng tạo của Arcane nói rằng nhóm phải làm điều gì đó thực sự đặc biệt cho câu chuyện này. “Chúng tôi muốn khám phá ý tưởng về những gì bạn sẽ làm cho gia đình mình, những giá trị nào bạn sẽ thỏa hiệp và xung đột mà bạn phải chịu đựng”.

Có vẻ như người hâm mộ Liên minh sẽ có rất nhiều thứ để khám phá và mong đợi khi chờ đợi phần bắt đầu của câu chuyện sử thi này giữa Enforcer và Loose Cannon.

Top