Riot Games xin lỗi về Drama Play-In của Pick’Em 

League of Legends \

Cách đây 2 năm trước

Riot Games đã công khai xin lỗi sau khi một đoạn văn bản gây nhầm lẫn ‘trước thềm’ của CKTG 2021 liên quan đến Play-In CKTG.

Mọi chuyện bắt đầu khi một số người hâm mộ và nhà sáng tạo nội dung nhận xét rằng có một đoạn văn bản gây hiểu lầm trên trang web Pick ‘Em của CKTG 2021 theo họ là không trung thực và hạ thấp các thí sinh Play-In. “Play-ins đang diễn ra và chúng tôi không ủng hộ trận đấu đó. Hãy ngồi lại, thư giãn và tập hợp đội của bạn để chuẩn bị cho màn trình diễn” – văn bản có viết.

Nhiều người đã lên tiếng về tuyên bố này, chẳng hạn như người dẫn chương trình Eefje “Sjokz” Depoortere nói: “Tôi khá buồn vì cách diễn đạt này. Nó không tôn trọng sự thật rằng play-ins chính là một phần quan trọng của CKTG cũng như các đội và bối cảnh tuyệt vời từ các khu vực thi đấu. Thật là kỳ quặc”.

Tài khoản Twitter của Lolesports cuối cùng đã giải thích lý do tại sao dòng chữ đó có mặt: “Hôm nay chúng tôi đã khởi động Pick’ems bằng bản copy về sự khởi đầu mà chúng tôi dự định. Thật không may, một thành viên trong nhóm của chúng tôi trước đây đã viết một bản copy có ý nghĩa như một trò đùa cho sự thất vọng của chúng tôi khi không thể hỗ trợ Play-Ins và nó đã được đăng trực tiếp”.

 

Giám đốc Quản lý Sản phẩm Esport Luke Cudney đã xin lỗi về sự hiểu lầm này: “Tất cả chúng tôi đều yêu thích Play-Ins. Năm nay, chúng tôi đã đại tu Pick’ems từ đầu. Việc chuyển hướng sang Iceland, thay đổi muộn về lịch thi đấu, sự mông lung về việc đội nào sẽ đủ điều kiện cộng với sự phức tạp về kỹ thuật, tất cả đều dẫn đến việc chúng tôi phải xóa Play-Ins ra khỏi kế hoạch Pick’ems của mình. Không cần phải nói, thái độ trong bản copy đó không hề phản ánh quan điểm của chúng tôi và trên thực tế hoàn toàn ngược lại. Chúng tôi xin nhận lỗi vì sự nhầm lẫn này”.

 

Top