CÁCH NHẬN MIỄN PHÍ ARCANE PORO BUDDY TRONG VALORANT TỪ SỰ KIỆN RIOT x ARCANE

VALORANT \

Cách đây 2 năm trước

78e52 16363081159141 1920

 

Sau khi kỷ niệm sự hợp tác trong sự kiện Sentinel of Light với Valorant, trò chơi đã nhận được thêm một sự kiện kết hợp khác trong vũ trụ Liên minh Huyền thoại thông qua loạt phim Netflix mới nhất có tên “Arcane”, thu hút sự chú ý lớn đến từ người hâm mộ.

 

Sau khi đưa Fishbone gun buddy đến Valorant thông qua Twitch trong buổi ra mắt toàn cầu của họ, Arcane Poro Gun Buddy sẽ xuất hiện cùng với World of RiotX Arcane.

 

Valorant và League of Legends song hành với nhau vì là hai trong số những tựa game nổi tiếng nhất do Riot Games phát triển. Riot đã kỷ niệm vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại với Arcane, loạt phim kinh dị Netflix mới nhất của họ. Để kỷ niệm việc phát hành Arcane, Riot Games đang hợp tác với nhiều tựa game, bao gồm cả Valorant, để mang lại vô số phần thưởng cho người hâm mộ.

 

Bài viết này sẽ cung cấp một hướng dẫn ngắn về cách lấy buddy mới.

 

World of RiotX Arcane là một thế giới trực tuyến được tạo ra để khám phá vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại cũng như đưa các phần quà đến với người chơi. Arcane Poro gun buddy được phát hành vào ngày 7 tháng 11 năm 2021.

 

Các bước để tham gia sự kiện “World of RiotX Arcane” bao gồm: 

 

Bước 1: Truy cập trang web chính thức của RiotX Arcane. Link

Bước 2: Khi mở trang web chính, nhấp vào nút “đăng nhập” có màu xanh lam.

Bước 3: Người chơi cần đăng nhập bằng Riot ID liên kết với Valorant bằng cách điền vào Thông tin đăng nhập của họ. 

Bước 4: Trang chính của RiotX Arcane sẽ mở ra với nút “Khám phá ngay bây giờ”.

 

 

 

Top