SOLO RỜI KHỎI NUTURN, NGHỈ HƯU VỚI TƯ CÁCH LÀ PRO PLAYER

VALORANT \

Cách đây 2 năm trước

Sự kết thúc của một kỷ nguyên.

Z2930468402821 876909a56db945ed83767c84bcb4a203

NUTURN Gaming đã có lời chào tạm biệt với thủ lĩnh lâu năm của họ – Kang “solo” Keun-chul, anh ấy sẽ nghỉ hưu với tư cách là một tuyển thủ chuyên nghiệp.

Sau khi không đủ điều kiện cho VCT Champions — chức vô địch thế giới cuối năm của VALORANT — tổ chức của Hàn Quốc đã đưa ra quyết định chia tay phần lớn đội hình xuất phát.

Kim “Lakia” Jong-min và Choi “10X” Jin-woo là những cầu thủ đầu tiên rời đội vào tháng Bảy, với Park “allow” Sang-wook và Seo “Suggest” Jae-young vào tháng 11. Về đích ở vị trí thứ ba tại VCT Masters Reykjavík hứa hẹn một tương lai tươi sáng cho đội, nhưng điều đó đã không xảy ra. Sau khi để mất cầu thủ ngôi sao Lakia vào tay các đối thủ trong khu vực Vision Strikers, NUTURN đã đi vào một chu kì đi xuống phong độ.

NUTURN đã giành được vị trí trong top 8 sau DAMWON tại VCT Korea Stage 3: Challengers Playoffs vào tháng 8 trước khi để thua đội khác tại Last Chance Qualifier của APAC vào tháng 10.

Việc Solo rời đội đánh dấu sự kết thúc sự nghiệp của anh ấy với tư cách là một tuyển thủ chuyên nghiệp. “Có rất nhiều thời điểm khó khăn, và tôi sẽ nghỉ hưu với tất cả những khoảnh khắc hạnh phúc và những kỷ niệm đẹp,” Solo cho biết trong một tuyên bố trên mạng xã hội.

Solo, người đã có sự nghiệp kéo dài 20 năm trong Counter-Strike 1.6, CS: GO và VALORANT, có kế hoạch chuyển sang vị trí huấn luyện viên. “Bây giờ tôi sẽ đi theo con đường từ cầu thủ đến huấn luyện viên. Đội tuyển vẫn chưa đưa ra quyết định, nhưng tôi sẽ luôn cố gắng hết sức mình, ”Solo nói.

 

Top