VÒNG BẢNG LCS LOCK IN TOURNAMENT CHUYỂN SANG THI ĐẤU ONLINE

League of Legends \

Cách đây 2 năm trước

BTC sẽ “đánh giá lại tình hình” để tổ chức vòng bảng.

Lcsxgpxmc Announcement Mediakeyart 1600x900 1536x864

Ảnh: Riot Games

 

Giải đấu LCS Lock In Tournament sẽ phải thi đấu online thay vì tại LCS Studio tại Los Angeles, được xác nhận vào đêm qua bởi BTC. Thông tin được đưa ra ngay sau khi LEC tổ chức giải Spring Split dưới hình thức online.



Số ca bệnh liên quan đến Covid tại Los Angeles tăng nhanh 1 cách chóng mặt, khi mà số ca dương tính tại đây tăng 22,56% kể từ đầu năm. Với số ca nhiễm tăng cao và yêu cầu bảo vệ an toàn cho các tuyển thủ và nhân viên, LCS vẫn chưa chắc chắn khi nào giải đấu sẽ quay trở lại thi đấu tại Studio.

LCS để ngỏ khả năng tổ chức giải LCS Lock In trực tiếp. Nhưng các tổ chức “phải nghiên cứu vấn đề từ vòng loại của giải đấu và đưa các đội quay trở lại Studio sớm nhất có thể,” thông báo cho biết. Thời gian BTC có được sự cho phép quay lại Studio ở Los Angeles vẫn chưa được xác định.

Từ bây giờ 10 đội LCS cần phải thi đấu tại địa điểm huấn luyện của họ gần giống với LEC. 10 đội LCS sẽ được chia thành 2 nhóm 5 đội để tìm ra top 4 của mỗi nhóm để bước tới vòng loại trực tiếp.

Giải đấu LCS Lock In sẽ khởi tranh vào ngày 14/1 và kết thúc ngày 30/1. Ngay sau đó sẽ là giải đấu 2022 LCS Spring Split vào ngày 5/2, với 10 đội thuộc LCS sẽ tranh tài để giành lấy giải Spring Split Champion.

Top