RAWKUS RỜI GHẾ HLV SENTINEL, THÔNG BÁO QUAY LẠI THI ĐẤU CHUYÊN NGHIỆP

\

Cách đây 2 năm trước

Mới đây, Shane “Rawkus” Flaherty đã tiết lộ rằng anh ấy không còn huấn luyện Sentinels nữa, và đang muốn trở lại thi đấu với tư cách là một tuyển thủ chuyên nghiệp.

Rawkus đã gia nhập Sentinels với tư cách là HLV từ FaZe Clan để tham gia giải Valorant Champions của đội vào tháng 12 sau những bết bát của Master: Berlin. Tuy vậy, Sentinels vẫn có quá nhiều vấn đề cần cải thiện và sớm bị loại khỏi Valorant Champions trong sự thất vọng của người hâm mộ. Trận thua 2-1 ở bảng B trước KRÜ Esports đột ngột kết thúc năm 2021 của đội, được đánh dấu bằng vô số những pha kết thúc ấn tượng, bao gồm cả chức vô địch tại Masters: Reykjavik.



Sau sự ra đi của Rawkus để đến Sentinels, đội hình thi đấu năm 2021 của FaZe Clan gần như bị giải thể hoàn toàn. Corey “corey” Nigra rời đội hình để gia nhập TSM cùng với Daniel “Rossy” Abedrabbo, Jimmy “Marved” Nguyen tiếp tục được cho Envy mượn, và Zachary “ZachaREEE” Lombardo đang ngồi trên băng ghế dự bị của đội. Điều này khiến Andrej “BABYBAY” Francisty trở thành người cuối cùng đứng trong danh sách năm 2021. Vào cuối tháng trước, FaZe đã chốt danh sách của họ cho năm 2022, nhưng việc vượt qua vòng bảng nằm ngoài thứ hạng tiêu chuẩn cho vòng bảng trong cả hai sự kiện vòng loại mở đồng nghĩa với việc FaZe phải tìm kiếm các giải đấu bên ngoài VCT để thi đấu.

Theo TwitLonger của Rawkus, việc anh ấy bổ sung vào đội hình của Sentinels từ FaZe được thực hiện trên cơ sở cho vay, với ngày hết hạn của khoản vay đó là đầu năm mới do vậy anh ấy đã nhận lời đề nghị nhanh như thế. Hơn nữa, trong quá trình đàm phán, Sentinels và FaZe không thể đạt được thỏa thuận để Rawkus làm huấn luyện viên toàn thời gian cho đội. Điều này có nghĩa Rawkus sẽ một lần nữa trở về với FaZe Clan, nhưng anh ấy cũng đang tìm kiếm cơ hội tại các đội tuyển khác.

Top