MÀN DEBUT CỦA IMPERIAL ĐẠT HƠN 200.000 VIEWS TRÊN TWITCH

Counter-Strike \

Cách đây 2 năm trước

Ảnh: Imperial

Imperial – đội tuyển đến từ Brazil mới đây đã thu về tổng cộng 204.108 người xem trực tiếp trên stream của Gaules, 1 trong những streamer đã live stream màn debut của họ tại open qualifier đầu tiên ở South American Regional Major Ranking (RMR), theo thống kê trên Twitch của website SullyGnome.

Đội tuyển được cổ vũ nhiệt tình khi Gabriel “FalleN” Toledo – thành viên cũ của Team Liquid – bày tỏ mong muốn thành lập nên 1 đội hình Brazil với những cái tên đã giành được chiến thắng tại MLG Columbus Major và ESL One Cologne Major vào 2016. Anh đã tìm được Fernando “fer” Alvarenga và Lincoln “fnx” Lau, 2 thành viên từng ở Luminosity Gaming và SK Gaming trong khoảng thời gian huy hoàng, và hoàn thiện đội hình với Ricardo “boltz” Prass và Vinicius “VINI” Figueiredo.



Con số này còn tuyệt vời hơn khi chúng ta để ý tới những đội đã đối đầu với Imperial ở vòng open qualifier. FalleN cùng toàn đội đã đối mặt với 4 team không chuyên và chiến thắng 2 trận đầu với tỉ số áp đảo (16-0 và 16-1)

Vấn đề duy nhất họ gặp phải là khả năng kết nối mạng ở game thứ 2, khiến cho FalleN không thể vào server đúng thời gian. MareaTurbo, team đối đầu họ, đã rất fairplay khi không yêu cầu xử thua họ, giúp Imperial có cơ hội thứ 2. FalleN đã cảm ơn tất cả các thành viên của MareaTurbo trên Twitternói ở trong server rằng anh sẽ gửi áo thi đấu của Imperial cho cả 5 thành viên của team.

Top