HLV ADREN CỦA LIQUID SẼ BỎ LỠ VÒNG BẢNG ESL PRO LEAGUE MÙA 15

Counter-Strike \

Cách đây 2 năm trước

Quản lý chính của team “jokasteve” sẽ nắm quyền quản lý từ bây giờ.



Ảnh: BLAST Premier

Theo thông tin được xác nhận huấn luyện viên trưởng của Team Liquid CSGO Eric “adreN” Hoag sẽ không thể song hành với đội tại 1 số trận ở vòng bảng của ESL Pro League mùa 15 vì vấn đề cá nhân ảnh hưởng đến việc di chuyển.



Nếu mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch, adreN sẽ đến Düsseldorf, Đức vào 27-3, ngày thi đấu cuối cùng của bảng C, cũng là lúc Liquid đối đầu với Players – tên trung lập sử dụng bởi các tuyển thủ của Gambit. Trong khoảng thời gian adreN vắng mặt, cả đội sẽ có sự hỗ trợ của quản lý Steve “jokasteve” Perino cho vị trí huấn luyện viên trưởng.

Đây không phải lần đầu tiên “jokasteve” thế chỗ cho “adreN”. Quản lý 31 tuổi của Liquid từng huấn luyện đội tại PGL Stockholm Major năm ngoái khi “adreN” phải nghỉ giải đấu để chào đón đứa con đầu lòng. Liquid sau đó đã dừng bước tại vòng bảng sau khi để thua Entropiq, Furia và FaZe Clan.

Tại bảng C của giải đấu ESL Pro League, Liquid sẽ phải đối mặt với BIG, Movistar Riders, GODSENT và Party Astronauts để tìm ra 3 đội tuyển xuất sắc nhất sẽ tham dự vòng playoffs. Hi vọng với sự vắng mặt của “adreN” tâm lý chiến đấu cũng như thành tích của Liquid sẽ không bị ảnh hưởng nhiều. 

Top