ĐÔI NÉT VỀ AGENT SẮP RA MẮT CỦA TỰA GAME VALORANT

VALORANT \

Cách đây 2 năm trước

Một nhân vật bí ẩn sắp được ra mắt.


Image


Những rò rỉ mới nhất tại bài viết của State of the Agent, tựa game Valorant sắp ra mắt 1 agent mới. Những phần bị leak này cũng hé lộ chút gì về nhân vật mới, úp mở về kỹ năng có thể có của nhân vật.

Theo đó, Agent mới thuộc nhóm Initiator sẽ cho người chơi “thông tin khi săn lùng kẻ địch”. Đội ngũ phát triển còn thiết kế agent sao cho gần giống Sova để cung cấp thông tin cho đội theo 1 cách hoàn toàn mới, tập trung vào “xác định vị trí và công cụ trinh thám”.

Bên cạnh đó, bài blog còn hé lộ về quốc tịch của agents này thông qua câu nói bằng tiếng Thổ Nhĩ Kỳ “Herkesin bir korkusu var” (Ai cũng có nỗi sợ). Ảnh Teaser trong bài blog còn cho thấy chiếc laptop có ảnh Sova và 1 tấm bảng với Cypher là trung tâm, ám chỉ agent này biết tất cả mọi thứ về những nhân vật này.



Những player tinh mắt cũng để ý được chiếc nhẫn nhỏ cạnh cốc ở giữa bức ảnh, có hình con mắt quỷ trên nó. Kí hiệu này hoạt động như 1 chiếc bùa hộ mệnh, và có thể liên quan đến kỹ năng của agent này. Cuối cùng, trên bàn còn có tách trà đặc trưng của người Thổ Nhĩ Kỳ giúp củng cố bằng chứng cho rằng agent này đến từ quốc gia này.

Bài leak cũng bao gồm 1 số thông tin về agent mới và cách hoạt động, với: 

Prowler (C)

Gửi ra một sinh vật có thể đi theo đường thẳng HOẶC được điều khiển bằng cách giữ và di chuyển chuột của bạn. Khi phát hiện kẻ thù, sinh vật này sẽ tiến lại gần và kẻ thù sẽ bị hiệu ứng Nearsighted trong 3 giây. Chỉ 1 sinh vật trên mỗi con đường.

Seize (Q)

Trang bị và Bắn một quả cầu sẽ ở trên không trong tối đa 1,5 giây, sau đó đập xuống đất. Khi quả cầu chạm đất tất cả Kẻ địch trong bán kính 7m sẽ bị trói, nhận 75 sát thương Decay (rút máu xong trả lại giống Viper), và bị điếc trong 5 giây. Có thể kích hoạt lại kỹ năng trong khi quả cầu đang bay để nó rớt xuống sớm hơn.

Haunt (E)

Trang bị và Bắn một quả cầu sẽ ở trên không trong tối đa 1,5 giây, sau đó đập xuống đất. Khi đập đất nó sẽ bay trở lại không khí và biến thành một con mắt. Nếu kẻ thù bị nhìn thấy bằng mắt, chúng sẽ bị tiết lộ vị trí và có thể bị theo dõi trong tối đa 12s.

NightFall (X)

Gửi ra một làn sóng sương mù tối tăm. Nếu sương mù chạm vào kẻ thù, họ sẽ bị Câm Điếc (Deafen), Bị theo dõi (Trailed) và Bị phân hủy (Decayed) (giống Viper) trong 12s

Codename BountyHunter mới đây được thêm vào file game, và totem default mới sẽ hoạt động như sói của Skye. Ngoài ra, không còn gì khác được đề cập thêm về agent bí ẩn này, nhưng các fan sẽ được biết thêm khi nó được ra mắt chính thức.

Top