AGENT VALORANT MỚI: TẤT CẢ NHỮNG GÌ TA ĐƯỢC BIẾT

VALORANT \

Cách đây 1 tháng trước

1 agent Initiator bí ẩn mới sẽ gia nhập Valorant. Đây là tất cả những thông tin về nó.

These player cards have designs that tease the new agent.

Những banner này có thiết kế tease agent mới. Ảnh: Riot Games


Cộng đồng Valorant rúng động trước những leak về agent mới sắp ra mắt. Sự xuất hiện của Iso và Clove là 1 thành công lớn, và người hâm mộ hi vọng những thành viên mới sắp góp mặt sẽ độc đáo và hay ho để sử dụng. Ấn tượng đầu tiên về agent mớitrong trailer map Abyss, nơi có 1 phần cuối bí ẩn hé lộ hình tượng có motif đồng hồ cát.

Agent này cũng từng được tease trong clip Episode 9 Act 1 trong 1 phân cảnh cho thấy con đường với hàng dây leo gai tím. Những leak từ nhiều nguồn bao gồm từ Valorant Updates trên Twitter cuối cùng đã hé lộ role của agent này và ảnh.

This zoomed-in frame from the Episode 9 Act 1 cinematic shows the new agent's thorns creeping through the floor next to Jett

Khung hình được zoom lên trong clip giới thiệu Episode 9 Act 1 cho thấy dai leo gai của agent mới mọc trên sàn cạnh kunai ccuar Jett. Ảnh: Riot Games


Agent mới của Valorant có tông màu tím, hồng, và bạc. Chúng ta biết được nó qua những banner được leak và cảnh quay cùng tông màu. Motif của core cũng bao gồm chiếc đồng hồ cát, hoa hồng, và dây leo gai. Agent này cũng có thể liên quan đến Abyss khi được tease trong trailer giới thiệu Abyss và agent thường khi ra mắt sẽ liên quan đến 1 map (như Harbor với Lotus và Gekko với Sunset). Trong khi đây chỉ là dự đoán, agent này cũng có thể có lore liên kết với Jett vì kunai của Jett xuất hiện cạnh dây leo trong trailer Episode 9, Act 1.

Trong trailer Episode 9 Act 1, agent này bị đóng băng trong toà nhà hình dáng đồng hồ cát. Agent này cũng bắt đầu rã đông sau khi đạn bắn xuyên qua băng và ta có thể thấy bàn tay với móng tay giống móng vuốt sắc nhọn lộ ra.

Valorant Updates nói rằng agent mới sẽ được hé lộ trong tháng tới sau trận chung kết Valorant Champions 2024 Seoul. Điều này có nghĩa agent mới sẽ được tiết lộ trong ngày 25-8 đâu đó chiều theo giờ Hàn Quốc. Điều này được thực hiện sau trận đấu quan trọng như lúc Clove xuất hiện đầu năm nay tại Masters Madrid.

Trong khi agent mới sẽ xuất hiện vào 25-8, nó sẽ không được thêm vào game ngay lập tức. Hiện tại không có bất kì thông tin nào về việc agent này sẽ ra mắt chính thức. Nhưng khi Clove được giới thiệu ở Episode 8 Act 2 chỉ 2 ngày sau khi xuất hiện tại Masters Madrid, có thể agent này sẽ xuất hiện sớm hơn dự kiến. Đây cũng sẽ là 1 Initiator.

Vì design mới của agent này có gai, hoa hồng, kim loại và đồng hồ cát, chúng ta có thể đoán trước được kĩ năng sẽ liên quan đến những thứ này. Đồng hồ cát có thể cho thấy agent này có ít nhất 1 khả năng kiểm soát thời gian – có thể là dừng lại tạm thời, tăng tốc, hoặc làm chậm lại.

Thêm vào đó, ta còn biết được agent này là 1 Initiator nên khả năng sẽ tập trung vào việc cung cấp thông tin về vị trí của đối thủ, cho phét đồng đội có thể đẩy site và tạo ra những pha xử lý bất ngờ. Chúng ta sẽ cần phải đợi thêm 1 tháng nữa để tìm thêm thông tin về agent này – rã đông từ 1 khối băng cổ đại có khả năng mang đến mối nguy hiểm cho thế giới cũng cần 1 thời gian.

Mua linh kiện PC chính hãng ở đâu uy tín 

Top