JKS CHIA SẺ SAU KHI QUAY TRỞ LẠI THI ĐẤU VỚI TEAM LIQUID

Counter-Strike \

Cách đây 1 tháng trước

jks: “Nếu ultimate tiếp tục con đường mà anh ấy đang chọn, anh ấy sẽ trở thành 1 trong những tuyển thủ giỏi nhất”.


>> NAVI JL TRẢ LỜI PHỎNG VẤN VỀ TÌNH HÌNH CỦA ĐỘI SAU EWC 2024

>> JACKZ VÀ RITCHIEE GIA NHẬP PROJECT G


Trước màn debut cùng đội hình mới của Liquid tại BLAST Premier và vòng play-in của IEM Cologne, Justin “jks” Savage chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với 1 trong những nhà tài trợ của Liquid, Monster Energy, để bàn luận về việc anh quay trở lại và đội tuyển như thế nào đến hiện tại.

Rifler người Úc bàn luận rằng đội đã chuẩn bị ra sao và việc Russel “Twistzz” Van Dulken lên làm IGL có hiệu quả như nào, chỉ ra mọi người đều “giúp anh thoải mái hết mức có thể” với sự hỗ trợ từ cả trong lẫn ngoài game, nhưng thêm rằng tuyển thủ người Canada này “đang làm rất tốt” và có “kĩ năng tự nhiên trong game.”

Anh cũng đề cao khả năng làm việc của Mareks “⁠YEKINDAR⁠” Gaļinskis và việc anh đóng góp như tiếng nói thứ 2 trong đội nhiều như nào trước khi chuyển qua Roland “⁠ultimate⁠” Tomkowiak, 1 lựa chọn mang đến nhiều câu hỏi trước khi cả đội debut.

“Chúng tôi có ultimate, 1 người có vẻ như là tân binh,” jks cho biết. “Nhưng anh ấy đã gây nhiều ấn tượng đối với tôi và tôi nghĩ anh là 1 tuyển thủ rất tốt và nếu anh tiếp tục trên con đường mà anh ấy đang chọn, ultimate có thể trở thành 1 trong những tuyển thủ giỏi nhất trong tương lai.”

Image

“Tôi nghĩ anh ấy có tất cả những yếu tố của 1 tuyển thủ hàng đầu nếu anh tiếp tục cố gắng như vậy. Anh ấy chắc chắn cần thêm kinh nghiệm thi đấu tại những sự kiện lớn, nhưng nói chung tôi nghĩ nếu anh ấy chỉ tập trung vào 1 sự kiện trong 1 lúc và tập trung vào việc cải thiện bản thân ngay ở trong đội sẽ đưa bản thân vào vị trí tốt nhất. Anh ấy không nên cố đặt quá nhiều áp lực lên bản thân ngay lập tức khi vào đội tuyển như Liquid.”

Top