NIKO TRẢ LỜI PHỎNG VẤN TRONG VIỆC KHÔNG TRỞ THÀNH IGL

Counter-Strike \

Cách đây 1 tháng trước

Nikola “⁠NiKo⁠” Kovač đã từng có khoảng thời gian đi xuống về mặt thành tích kể từ khi chuyển qua thi đấu Counter-Strike 2, và giờ đây anh đã thực sự quay trở lại.


>> OHNEPIXEL LẬP TEAM THAM DỰ VÒNG LOẠI MAJOR THƯỢNG HẢI

>> OG BENCH K1TO, BUZZ SẼ LÀ NGƯỜI THAY THẾ


Tuyển thủ 6 lần đứng top 5 thế giới, được cho là 1 trong những rifler giỏi nhất của CS:GO, từng chia sẻ về việc anh thiếu thoải mái sau khi tựa game nâng cấp lên phiên bản mới. Thành tích của anh giảm từ 1.2x xuống còn 1.09 ở 3 giải CS2 đầu tiên của năm 2023, và có tăng lên chút thành 1.15 tại IEM Thành Đô.

Nhưng rifler người Bosnia bắt đầu tìm lại được điểm tựa tại giải ESL Pro League Season 19, và cũng chính là bàn đạp của anh khi cùng đồng đội ở G2 lọt vào vòng playoff tại Cologne.

“Tôi để ý rằng mọi thứ bắt đầu vào guồng [đối với tôi] tại EPL Malta, từ sự kiện đấy tôi bắt đầu thi đấu tốt hơn và tốt hơn nữa,” NiKo cho biết.

Kể từ EPL, NiKo có rating trung bình 1.23, và kể từ khi Mario “⁠malbsMd⁠” Samayoa và Janusz “⁠Snax⁠” Pogorzelski gia nhập đội, bản thân anh có tiến bộ với rating lần lượt là 1.35, 1.26, và 1.44 tại 3 giải EWC, BLAST Fall Groups, và Cologne.

Suy nghĩ rằng anh có thể trở lại được top thế giới là chìa khoá quan trọng để NiKo quyết định không chuyển qua IGL: trong thời gian giải đấu nghỉ hè, anh tiết lộ.

“1 trong những lý do mà tôi không nắm quyền IGL khi chúng tôi thay đổi là tin vào bản thân tôi, rằng tôi vẫn có thể trở thành 1 trong số những tuyển thủ giỏi nhất thế giới”

“Tôi rất vui vì biết đây là quyết định tôi đưa ra và hi vọng… Ý tôi là, nó rất khó để giữ vững phong độ ở vị trí này, nhưng miễn tôi còn thấy quá trình phát triển trong bản thân, rằng nó rất quan trọng đối với tôi. Nhưng tôi hi vọng rằng mọi người hiểu được tại sao tôi không muốn làm IGL.”

Top