T1 – MỘT CƠ HỘI CUỐI ĐỂ GIÀNH LẤY CHIẾC VÉ ĐẾN CKTG 2024

League of Legends \

Cách đây 5 ngày trước

T1 chỉ còn một cơ hội cuối cùng để tham gia CKTG 2024, đó là chiến thắng trong trận đấu BO5 cuối cùng của vòng loại khu vực LCK.


>> DRAMA HÀ TIỀU PHU XÚC PHẠM GIA ĐÌNH FAKER

>> NHỮNG THAY ĐỔI TRONG BẢN CẬP NHẬT 9.05


T1 during MSI Play-Ins features day in Chengdu

Với một đội hình huyền thoại bao gồm Faker, việc T1 không thể vượt qua vòng loại của Hàn Quốc và tham gia CKTG 2024 là điều gần như không thể tưởng tượng được. Tuy nhiên, sau thất bại trước DK vào ngày 12 tháng 9, đội tuyển hàng đầu của LCK này đang đối mặt với một trận đấu sinh tử để giành lấy suất cuối cùng và đại diện cho giải đấu Hàn Quốc tại Châu Âu.

Trước trận đấu BO5 với DK, nhiều người hâm mộ T1 đã coi việc đội thua là gần như không thể. Mặc dù trận đấu diễn ra rất căng thẳng, với ván đấu thứ năm quyết định, chiến thắng cuối cùng đã thuộc về DK.

Trong ván đấu cuối cùng, T1 đã có nhiều pha xử lý lỗi và giao tranh không hiệu quả, như Keria (Poppy) cố gắng solo Lillia trong rừng và chạy trốn, set-up lao vào kém cỏi ở đường dưới, Keria và Zeus lao vào nhóm bốn người của DK và bị giết, và đội không theo đuổi sau khi bắt đầu giao tranh.

Ngoài ra, quyết định của T1 để Oner chơi Zyra rừng đã thực sự làm giảm cơ hội chiến thắng của họ. Có những tướng khác như Lee Sin, Sejuani và Xin Zhao mà anh ta có thể chọn để tạo ra đột biến nhiều hơn, và combat tốt hơn; Zyra chỉ là một lựa chọn tệ đối với một đội tuyển có sát thương, CC và bắt đầu giao tranh đáng kể.

T1 Wins The 'League Of Legends' World Championship For A Fourth Time

T1 hiện tại chỉ có một mục tiêu: Chiến thắng và bảo vệ chức vô địch CKTG của họ. Thất bại trong việc giành quyền tham gia sẽ đánh dấu lần đầu tiên kể từ năm 2020 mà đội tuyển hàng đầu của LCK vắng mặt tại sự kiện cuối năm đầy hào quang. Trước đó, khi họ được biết đến với tên gọi SK Telecom T1, họ đã thua Gen.G vào năm 2018 và không thể tham gia CKTG 2014. Thất bại một lần nữa vào năm 2024 sẽ là lần thứ tư tổ chức huyền thoại này bỏ lỡ sự kiện danh giá, một đòn giáng mạnh vào phiên bản hiện đại.

T1 gambles on completely off-meta champion against Cloud9 | ONE Esports

Nếu KT vượt qua vòng loại, đây sẽ là lần xuất hiện thứ tư của tổ chức này tại CKTG, với lần gần nhất là vào năm 2023.

Hanwha Life, Gen.G và giờ là DK đã sẵn sàng tham gia CKTG 2024 cho Hàn Quốc.

Top