ASTRALIS ĐƯA CADIAN VỀ LÀM IGL RIFLER

VALORANT \

Cách đây 23 giờ trước

CadiaN sẽ đoàn tụ lại với stavn và jabbi trong màu áo của Astralis chỉ sau chưa đầy 1 năm kể từ khi chia tay HEROIC.


>>KHI NÀO RA MẮT VALORANT MOBILE ?

>>T1 – MỘT CƠ HỘI CUỐI ĐỂ GIÀNH LẤY CHIẾC VÉ ĐẾN CKTG 2024


Ảnh: Astralis

Astralis mới đây công bố ký hợp đồng với Casper “⁠cadiaN⁠” Møller từ Liquid và có hiệu lực ngay lập tức.

Alexander “⁠br0⁠” Bro sẽ là người được thay thế, với việc cadiaN trở thành rifler và IGL còn Nicolai “⁠device⁠” Reedtz sẽ quay trở lại công việc trước là AWPer chính.

Sự tái hợp bất ngờ này như một cú sốc lớn khi cadiaN một lần nữa cùng chung đội với Martin “⁠stavn⁠” Lund và Jakob “⁠jabbi⁠” Nygaard, chưa đầy một năm sau khi bộ ba tan rã đầy ồn ào khỏi HEROIC. Nguyên nhân được cho là do stavn và jabbi không muốn tiếp tục thi đấu cùng cadiaN, điều này đã gây xôn xao cộng đồng.

 

 

“Tôi rất vui khi đã kí hợp đồng với Astralis. Tôi hiểu rằng 1 vài người sẽ coi đây là 1 bước đi đầy tranh cãi, với lịch sử của tôi cùng đội tuyển và các lần đối đầu trước. Nhưng sự thật là, tôi có 1 tầm nhìn giống như Astralis: luôn cố gắng trở thành tốt nhất, xây dựng đội hình đứng đầu mảng CS Đan Mạch, và cạnh tranh cho những danh hiệu cao nhất.” cadiaN chia sẻ trên trang web chính thức của Astralis.

Sự thay đổi này có nghĩa là một trong những tuyển thủ xuất sắc nhất năm – device sẽ nhường lại vị trí IGL sau 7 tháng, khi kết quả có phần cải thiện trước khi Astralis tụt hạng sau kì nghỉ hè.

Bị loại ở vòng bảng của IEM Cologne và ESL Pro League khiến device chia sẻ trên Twitter sự thất vọng với bản thân của anh ấy về việc vừa dẫn dắt đội và làm AWPer. 1 tuần sau, cadiaN đã tới và ngồi lên vị trí đội trưởng.

Lineup mới này sẽ debut tại BLAST Fall Final ở ngay đất chủ nhà Copenhagen đối đầu với Vitality.

Sự quan tâm sẽ tiếp tục đổ dồn về giải RMR Thượng Hải, nơi mà Astralis hướng tới để giành vé tham dự Major đầu tiên kể từ Challenger Stage tại Antwerp năm 2022.

Astralis hiện có:

Denmark Nicolai “⁠device⁠” Reedtz
Denmark Casper “⁠cadiaN⁠” Møller
Denmark Martin “⁠stavn⁠” Lund
Denmark Jakob “⁠jabbi⁠” Nygaard
Denmark Victor “⁠Staehr⁠” Staehr

Denmark Casper “⁠ruggah⁠” Due (HLV)

Denmark Alexander “⁠br0⁠” Bro (bench)

Top