PATCH 9.08 SẼ MANG ĐẾN THAY ĐỔI LỚN CHO SUNSET

VALORANT \

Cách đây 5 ngày trước

Những thay đổi này có thể hạ bệ Cypher khi đây là agent cần có của map này.
A shot of the Sunset map in VALORANT, overlooking the whole area.
Ảnh: Riot Games


Đã hơn 1 năm kể từ khi Sunset được thêm vào danh sách map thi đấu của Valorant, nhưng trong bản Patch 9.08 tới đây, người chơi sẽ nhận được những thay đổi đáng kể về thiết kế của map có thể sẽ thay đổi nhiều chiến thuật cả bên công và thủ.

Theo như những leak mới từ ValorIntel, Riot Game có vẻ như đang lên kế hoạch có những thay đổi lớn trong bản Patch 9.08 dành cho Sunset, bao gồm cả việc thiết kế lại site B với điểm vào mới, khu vực cột mới, và back site được nâng cao cho phép người chơi nhảy lên thùng.

 


Đây sẽ thay đổi hoàn toàn cách chơi trong site B khi đây là site thường có setup Cypher không thể bị phá huỷ mà không có bom của Raze hoặc tên của Sova. Nhưng lần này thùng ở cửa vào đã bị bỏ đi, có nghĩa rằng tripwire có thể không còn tác dụng nữa.

Thêm vào đó, người chơi không còn có thể nhảy lên khu vực dẫn đến back site. Thay vì vậy cần phải nhảy lên vài chiếc thùng, thêm nhiều khó khăn khi công site. Bên phe thủ cũng có khu vực cao hơn để đứng thủ site, cải thiện việc thiếu góc đứng để chống Main đẩy.

 


Cũng có thêm 1 góc cubby nằm trong tháp ở giữa site, cho phép phe công có thể chạy vào và né Market. Tóm lại, những sự thay đổi này sẽ tạo ra thêm gameplay của Sunset, cả về góc độ công site và thủ post plant.

Mid cũng được tinh chỉnh lại với thùng mới để người chơi trốn, khiến khu vực này nguy hiểm hơn khi phe công đẩy. Sẽ có nhiều góc phải check hơn, để tránh trường hợp có người sử dụng góc này để đánh úp những ai không chú ý kĩ.

Những thay đổi này cũng sẽ tạo nên những sự lo ngại quanh những thành phần trong team mà đa phần người chơi đối mặt khi chơi Sunset, khi đa phần các đội cần Cypher, Raze, hay Sova để có thể đảm bảo được việc công hay thủ ở site B. Những thay đổi này cho phép map thi đấu đa dạng hơn và nhiều agent khác nhau có thể được sử dụng, dù chúng ta mới chỉ thấy các main Cypher sẽ cần thay đổi chiến thuật và giữ vững được map pick chính.

Mua linh kiện PC chính hãng ở đâu uy tín 

Top