BUNDLE SINGULARITY 2.0 CÓ THỂ SẼ RẤT ĐÁNG MUA

VALORANT \

Cách đây 5 ngày trước

Vượt ngoài thế giới này.

A player shoots at enemies with a glowing purple weaponẢnh: Riot Games


Nếu các bạn đang chờ đợi để mua skin trong Valorant, vậy bundle tới đây sẽ có thể là thứ khiến bạn dốc hầu bao. Riot hé lộ bundle Singularity 2.0 sắp ra mắt tới đây, và nó có những vũ khí được sử dụng nhiều nhất game.

Trong trailer của Riot, Singularity 2.0 sẽ có Vandal và Ghost, 2 vũ khí được sử dụng nhiều nhất trong Valorant. Dù bundle chỉ có 3 skin, dòng skin cũng sẽ đi kèm cùng dao bướm độc đáo, thứ có thể sẽ khiến người chơi dễ bỏ tiền ra hơn.

 


Dao bướm là 1 trong những loại dao nổi tiếng nhất game với thiết kế bắt mắt, animation inspect và tấn công độc đáo, và những trick siêu ngầu có thể được thực hiện bằng việc mở dao ra để làm màu trước đồng đội khi họ đang xem bạn. Con dao ban đầu được gập lại, không giống như những con dao khác, và người chơi cần mở ra để ngắm thiết kế hoàn mĩ của nó.

Hiện tại mới chỉ có vài skin dao bướm trong game, bao gồm Recon Balisong, Champions 2022, RGX 11Z Pro Firefly, lược Yoru, Magepunk Sparkswitch, và Night Market. Điều đó cũng có thể giúp Singularity 2.0 trở thành phiên bản dao đẹp nhất nếu bạn là fan của dòng skin có thiết kế đột phá, sáng bóng hơn.

Tóm lại, Singularity 2.0 sẽ có thiết kế quen thuộc giống với dòng skin trước đó, bao gồm màu tím nguyên bản cùng đa sắc vàng, xanh biển và đỏ. Bản vàng có thể sẽ là bản đẹp nhất trong set, khi vũ khí sẽ có aura thần tiên cùng với luồng sáng trắng khiến bạn như trở thành chiến binh đến từ những đám mây.

Ngày ra mắt chính thức của dòng skin Singularity 2.0 vẫn chưa được xác nhận bởi Riot Games, nhưng nó có thể ra mắt cùng những thay đổi của Sunset được đồn đoán sẽ xuất hiện trong Patch 9.08.

Mua linh kiện PC chính hãng ở đâu uy tín 

Top