ZOWIE EXTREMESLAND 2024 – VÒNG LOẠI VIỆT NAM CHÍNH THỨC KHỞI TRANH

Counter-Strike \

Cách đây 3 ngày trước

ZOWIE eXTREMESLAND CS Asia Open 2024 chính thức trở lại, hứa hẹn một mùa giải đầy kịch tính và hấp dẫn.


>> NAVI TRỞ THÀNH NHÀ VÔ ĐỊCH ESL PRO LEAGUE S20

>> ASTRALIS ĐƯA CADIAN VỀ LÀM IGL RIFLER


Mở Link đăng Ký

Sau những thành công vang dội của các mùa giải trước, năm nay, giải đấu sẽ tiếp tục tìm kiếm những tài năng CS2 hàng đầu Việt Nam để đại diện tham dự vòng chung kết tại Thượng Hải, Trung Quốc vào tháng 1/2025, cùng tranh tài với các đội tuyển mạnh nhất châu lục và giành lấy phần thưởng hấp dẫn lên đến 100.000 USD.

>> Link đăng ký: https://bit.ly/ZOWIE2024CS2VN

ZOWIE eXTREMESLAND CS:GO Open Asia 2019 - Viewers Guide - CSGO2ASIA

Năm ngoái, eXTREMESLAND đã diễn ra với 8 đội tuyển từ khắp nơi trên thế giới đã cạnh tranh quyết liệt cho ngôi vô địch tại Thượng Hải, để lại những kỷ niệm khó quên cho cả người chơi và người hâm mộ trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương.

Năm 2024, eXTREMESLAND trở lại với thể thức mới, mang đến nhiều đội tuyển quốc gia hơn đến vòng chung kết sau khi vượt qua hàng loạt thử thách khắt khe. Với tinh thần “Vượt qua giới hạn”, giải đấu này thể hiện sứ mệnh của eXTREMESLAND trong việc phục vụ cộng đồng CS châu Á-Thái Bình Dương và giới thiệu những tài năng xuất sắc nhất của khu vực.

Có thể là hình ảnh về văn bản

Giải đấu sẽ chứng kiến 16 đội tuyển hàng đầu xuất hiện từ các khu vực bao gồm: Việt Nam, Mông Cổ, Úc, Thái Lan, Trung Quốc, Ấn Độ, Singapore, Hàn Quốc, Philippines và Trung Đông. Các đại diện khu vực sẽ được công bố bắt đầu từ tháng 11. Các đội tuyển này sẽ cạnh tranh cho vị trí cao nhất tại Thượng Hải, nơi nhà vô địch cuối cùng sẽ được đăng quang.

Vòng loại Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 05/10 – 06/10/2024, giải đấu có tổng giá trị giải thưởng lên đến 20.000.000 VNĐ và đội vô địch sẽ cùng với tấm vé vàng đến với vòng chung kết quốc tế tại Thượng Hải.

Prizepool

Lịch trình chi tiết:

Timeline

Địa điểm thi đấu: ONLAN tại các Cyber game hiện đại và chuyên nghiệp tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.

Top