VALORANT PATCH NOTE 9.06

VALORANT \

Cách đây 2 ngày trước

Đôi khi, những thay đổi nhỏ có sức ảnh hưởng lớn.

Omen and Phoenix VALORANT artworkẢnh: Riot Games


Patch 9.06 mang đến những thay đổi nhỏ nhưng vô cùng cần thiết xuyên suốt các tính năng, bao gồm cả cải thiện trải nghiệm về gameplay và ngoại tiết trong tựa game nổi tiếng này.

Được lên lịch ra mắt vào 24-9, Patch 9.06 đã tinh chỉnh 1 số kĩ năng của các agent và cập nhật các tính năng của gameplay, hành vi của người chơi, xã hội, map, và vũ khí trong khi sửa các lỗi đã và đang xuất hiện trong các nền tảng.

Phá hay không, tuỳ bạn. Ảnh: Riot Games


Nếu bạn quá mệt mỏi với việc 1 số kĩ năng tương tác với cửa sổ kính ở site A của Ascent, patch này sẽ sửa lỗi đấy.

Blaze của Phoenix và Fast Lane của Neon vẫn sẽ phá kính nếu điểm đặt chạm kính. Có nghĩa bức tường sẽ không ảnh hưởng với cửa sổ, nên giờ bạn có thể lựa chọn phá kính hoặc không.

Ngược lại, cửa sổ sẽ không còn vỡ khi tường High Tide của Harbor đi xuyên qua và không đập tường. Cùng với đó Trademark của Chamber, Spy Cam của Cypher và Lockdown của Killjoy sẽ không còn phá cửa sổ nếu để quá gần.

Patch 9.06 cũng mang đến thay đổi đặc sắc khác ảnh hưởng đến 2 skill ultimate có tiếng trong Valorant: Orbital Strike của Brimstone và Steel Garden của Vyse. Tới đây tiếng kích hoạt của Orbital Strike và Steel Garden đã được cập nhật để hướng gần trực tiếp tới vị trí kích hoạt kĩ năng, giúp người chơi dễ dàng tìm ra hướng họ cần chạy để né hiệu ứng.

Patch cũng sửa lỗi nghiêm trong với hệ thống vote khi có yêu cầu remake hoặc hoà. Hệ thống sẽ không còn yêu cầu cả người chơi AFK vote, nên bạn có thể vote mà không vướng phải gì nếu có số đông.

Bản Patch cũng có những cập nhật QoL vào Haven để giúp việc đặt Arc Rose của Vyse và Trapwire của Cypher trên thùng. Cùng với đó, cũng có những cập nhật với mảng xã hội, hành vi của người chơi và UI:

  • Điều chỉnh hình phạt với lạm dụng chat để phạt các vi phạm công bằng và cải thiện trải nghiệm chat trong Valorant.
  • Cập nhật hệ thống voice chat để giảm khả năng gặp lỗi khi kết nối lại sau khi bị thoát khỏi game.
  • HUD khi thay đổi vũ khí trong game sẽ đi kèm tên skin của vũ khí, nên bạn có thể nhìn thấy cái bạn nhặt lên.

Thay đổi dành riêng cho PC

Người chơi mới giờ có thể sử dụng hệ thống tip chạy bởi AI trên PC, hướng đến việc giúp người chơi cải thiện game sense và sử dụng cơ chế của game. Cài đặt này được bật sẵn cho tài khoản mới và nếu bạn là người chơi lâu năm, bạn có thể bật lên trong cài đặt.

Dựa vào cách người chơi ứng xử và chơi trong các trận đấu, hệ thống tip sẽ cung cấp “thông tin quan trọng về gameplay, khả năng tập trung cải thiện kĩ năng, và đề xuất chiến thuật tốt hơn.” Dù nó là hệ thống tuyệt vời với cho người mới bắt đầu, các cựu binh cũng có thể bật lên để xem tip chuyên sâu

Giờ đây người chơi có thể chặn người khác như phần cập nhật mới, chặn không cho họ gửi lời mời và bất kì phương thức liên lạc khác nhau.

Thay đổi dành riêng cho Console

Người chơi console giờ có thể tuỳ chọn độ nhạy của trỏ chuột khi dùng mega map của các agent như Brimstone, Clove, và còn nữa. Cài đặt mới này cho phép người chơi chọn input map cho điều khiển của mega map, để có thể đặt kĩ năng thoải mái hơn và chính xác hơn. Patch cũng thêm cài đặt để chỉnh trỏ chuột cho các kĩ năng sử dụng mega map – Sky Smoke hay Orbital Strike của Brimstone, Ruse của Clove và From the Shadow của Omen.

1 vài kĩ năng không dùng để ngắm địch sẽ không còn aim assist, nên người chơi sẽ cần phải điều chỉnh lại cách sử dụng.

Fracture sẽ vào Unrated và Swiftplay trong bản console với Patch 9.06. Với cập nhật này, người chơi console cuối cùng đã có thể trải nghiệm toàn bộ map hiện có trong game.
Patch 9.06 VALORANT highlights

Tất cả những thay đổi quan trọng trong Patch 9.06. Ảnh: Riot Games


 

Mua linh kiện PC chính hãng ở đâu uy tín 

Top