GAM Esports vượt qua “ngưỡng máu tử” sau khi đả bại MAD Lions và chạm trán Team Liquid

GAM Esports \

Cách đây 1 tuần trước

Ngày 7/10 là một trong những dấu ấn bùng nổ đến từ đội tuyển thể thao điện tử liên minh huyền thoại Việt Nam khi “GAM TIME” đã bước vào vòng 1-2 sau khi chính thức tiễn seed 3 châu âu là MAD Lions về nước. 

 

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản

 

Chiến thắng 2-1 đầy thuyết phục để bước vào vòng trong đến từ GAM TIME!! (nguồn: GAM Esports)

 

Được biết, trước khi trận đấu này diễn ra đã có khá nhiều bình luận trái chiều về trận đấu này. Đối với những bình luận ủng hộ đội tuyển Việt Nam, họ tin vào việc tổ chức này khi bị đẩy vào thế khó sẽ xuất hiện nội tại “thập tử nhất sinh” để kháng cự trước một đội tuyển mạnh hơn, còn đối với các bình luận khác thì họ không tin vào điều đó và chắc chắn việc hạt giống duy nhất của Việt Nam góp mặt tại CKTG năm nay sẽ phải về nước sau khi không dành được bất kỳ chiến thắng nào.

 

Có thể là hình ảnh về 8 người và văn bản

 

Nội tại ẩn của GAM mỗi khi bước vào thế khó (nguồn: GAM Esports)

 

GAM với một tâm thế không còn gì để mất đã bước vào cuộc chạm trán BO3 với MAD Lions và đúng là mọi thứ không hề dễ dàng với họ khi ván thi đấu đầu tiên họ đã để macro thua khá nhiều trong giai đoạn đầu game dẫn đến việc mất 6 sâu, người chơi đường giữa của MAD là fresscowy với một con yone quá khỏe dẫn đến những tình huống 5v5 sau đó khiến đại diện của Việt Nam bị đưa vào thế rất khó dẫn đến việc bị dẫn trước sau ván thi đấu đầu tiên. Nhưng với 2 bản đồ thi đấu sau đó, Levi cùng đồng đội cũng đã không để phụ lòng người hâm mộ nước nhà khi liên tục có những tình huống macro chuẩn chỉ và phối hợp ăn ý đã giúp cho GAM lật ngược thế cờ để giành chiến thắng chung cuộc và tiến thẳng vào vòng 1-2 của vòng bảng.

 

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản

 

GAM đăng đàn meme sau chiến thắng trước MDK (nguồn: GAM Esports)

 

Swiss stage là một trong những thể thức công bằng nhất nhưng cũng có khá nhiều may rủi, GAM bước vào vòng đấu tiếp theo vẫn với tâm thế một mất một còn, nhưng lá thăm may rủi ấy lại một lần nữa được xem là khá may mắn khi giữa một dàn hảo thủ thì GAM được chạm trán với đối thủ coi là “nhẹ ký” nhất là Team Liquid. Nhưng với việc vẫn là seed 2 của LCS, đây vẫn sẽ là một bài toán khó dành cho GAM và người hâm mộ sẽ cùng chờ xem thứ 7 tuần này, hạt giống duy nhất của Việt Nam sẽ thể hiện màn trình diễn ra sao để một lần nữa giúp fan của nước nhà được chứng kiến hiệu ứng “GAM TIME” đây?

Có thể là hình ảnh về 1 người, TV, phòng tin tức và văn bản

 

Đối thủ đầy duyên nợ của GAM (nguồn: GAM Esports)

Mua linh kiện PC ở đâu chính hãng uy tín

Top