RECAP: Vòng bảng giải đấu IEM RIO 2024, G2 và Team Liquid dừng bước, FURIA thị uy sức mạnh

IEM RIO 2024 \

Cách đây 1 tuần trước

Vòng bảng giải đấu IEM RIO 2024 đã diễn ra với loạt trận đấu bất ngờ, 6 cái tên bước tiếp vào vòng playoffs đã được định đoạt.

Ngày thi đấu đầu tiên của vòng bảng thuộc giải đấu IEM Rio 2024 đã diễn ra với những kết quả tương đối bất ngờ. Với việc FURIA tại bảng A đã có một màn chào sân vô cùng mạnh mẽ khi vượt qua Faze cùng Mouz – hai đội tuyển đang đứng ở vị trí lần lượt là #5 và #6 HLTV để có thể tới với trận chung kết nhánh trên của bảng đấu này, nên nhớ tổ chức của Brazil trong thời gian gần đây không được đánh giá quá cao về phong độ nhưng với sự thể hiện trực diện hơn tại vòng đầu của IEM Rio 2024, FURIA đã tiến thẳng vào và có sự đụng độ với NaVi – seed #1 HLTV trong thời điểm hiện tại.

 

Không có mô tả.

FURIA hủy diệt bảng A với những trận thắng ấn tượng (cre: hltv)

 

Còn đối với chính tổ chức rồng vàng, họ đã có lượt trận đầu hủy diệt đội tuyển khác thuộc khu vực Brazil là Imperial để tiến tới đụng độ Team Liquid, tại lượt đấu này thì Natus VinCere cùng Team Liquid mỗi đội đều giành được 1 chiến thắng chóng vánh cho mình để rồi việc đi tiếp phải quyết định ở map thi đấu cuối cùng là The Ancient, nơi mà cả 24 round đấu đều được đi qua và chiến thắng đầy kịch tính này đã nghiêng về Navi. Trận chung kết nhánh thắng đã được định đoạt khi #1 HLTV đã để thua trắng 2-0 trước một FURIA đang hừng hực khí thế. Có nhiều ý kiến của cộng đồng CS trên toàn thế giới cho rằng Navi đã có những tính toán để tránh phải đụng độ Vitality sớm nên trận thua mới bạc nhược đến như vậy. Còn đối với Liquid, sau khi xuống nhánh thua thì jks cùng những người đồng đội đã để thua Faze đầy thất vọng, Faze Clan giành chiến thắng trước Liquid nhưng ở ván đấu cuối tranh suốt Playoffs thì đã ngậm ngùi nhận thất bại trước MOUZ với tỷ số 2-1.

 

Người hâm mộ đặt dấu hỏi cho Navi sau trận đấu với Furia (cre: hltv)

 

Trong khi đó cục diện của bảng B có sự khác biệt khi Vitality vẫn thể hiện được sức mạnh của mình khi hủy diệt cả 9z lẫn The Mongolz để góp mặt tại chung kết nhánh thắng của bảng B, Heroic cũng tương tự khi họ thắng cả G2 và Astralis để cùng với Vitality tranh đấu. Trận đấu giữa Vitality cùng Heroic đã có kết quả khi trong một ngày mà NertZ cùng những người đồng đội của mình đã quá bay thì họ gạt giò được hết tất cả cái tên sừng sỏ và hiên ngang dành seed 1 bảng B để tiến vào playoffs. Sự bất ngờ còn lại tại cục diện bảng B đã xuất hiện với việc m0NESY cùng những người đồng đội của mình sau khi để thua cả Heroic và Eternal Fire rồi phải ngậm ngùi rời khỏi cuộc chơi sớm, trong khi đó thì The Mongolz cũng rất cố gắng nhưng không thể vượt qua được Virtus.Pro để rồi phải nhường tấm vé cuối cùng cho chính tổ chức này. 

 

Heroic gạt giò tất cả với một phong độ quá cao (cre: HLTV)

 

6 cái tên bước vào vòng playoffs được xác định lần lượt là Vitality, Mouz, Natus Vincere, Virtus.Pro, FURIA và Heroic. Trong khi FURIA cùng Heroic sẽ đợi đối thủ xuất hiện ở vòng bán kết thì 2 cặp đấu còn lại vô cùng hấp dẫn sẽ được diễn ra là Vitality đối đầu với MOUZ, trong khi đó cặp trận còn lại sẽ có sự xuất hiện của chú rồng vàng Navi và Virtus.Pro. Hai cặp đấu kể trên sẽ được diễn ra vào 11-12/10, chúng ta sẽ cùng chờ xem đối thủ của FURIA và Heroic là ai.

 

Không có mô tả.

Lịch thi đấu sắp tới của playoffs IEM RIO 2024 (cre:hltv)

 

Mua linh kiện PC ở đâu chính hãng uy tín

Top