IEM RIO 2024, NAVI LÊN NGÔI SAU KHI HỦY DIỆT MOUZ

IEM RIO 2024 \

Cách đây 3 ngày trước

IEM RIO 2024 đêm qua vừa diễn ra trận thi đấu cuối cùng giữa hai đội tuyển là Navi và Mouz, trong một ngày thi đấu mà tất cả các player trong team rồng vàng đều thi đấu như lên đồng thì họ đã có được một chiến thắng vô cùng thuyết phục để trở thành tân vương tại giải đấu năm nay.

Được biết trước đó tại BLAST Premier Spring Final chỉ vỏn vẹn một tuần trước khi IEM RIO được bắt đầu, Na`Vi đã đến Brazil với tư cách là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch của sự kiện này với một mong muốn được bổ sung chiếc cup danh hiệu thứ tư trong năm nay vào bộ sưu tập của mình. Lần này thì Aleksib cùng những người đồng đội của mình đã có một giai đoạn vòng bảng khá khó khăn khi tổ chức đến từ Ukraine đã để thua trước FURIA tại trận đấu cuối cùng và vuột mất cơ hội tiến thẳng tới trận bán kết của giải . Nhưng Na`Vi đã có những trận đấu hủy diệt để tiến thẳng tới chung kết giải đấu gặp một Mouz cũng thể hiện một tinh thần chiến binh sau khi hạ gục cả Vitality đang nằm trên #3 HLTV cùng FURIA đang bay bổng khi tổ chức này còn vừa hạ gục Mouz trong 1 trận BO3 tại giai đoạn vòng bảng.

 

Không có mô tả.

Vòng bảng của IEM RIO 2024 (nguồn: HLTV)

Trận đấu chung kết này được đánh giá là một trong những BO5 đáng xem nhất với đầy đủ các yếu tố từ kỹ năng, con người đến bài đánh hấp dẫn tạo nên một ngày thi đấu bùng nổ. Đúng với những suy nghĩ từ ban đầu, hai đội nhập cuộc với một thế trận giằng co và bản đồ thi đấu đầu tiên đã phải đi qua hết đúng 24 round mới có kết quả với một chiến thắng khá chật vật đến từ những chú rồng vàng trên map pick của Mouz là de_Inferno. Bước sang ván đấu thứ 2 tại lượt chọn của Navi thì Dust_2 là một nơi mà Aleksib cùng đồng đội thị uy sức mạnh khi hạ gục Mouz với tỷ số hủy diệt lên tới 13-2 trước sự sững sờ đến từ người hâm mộ. Sang đến de_Mirage thì Mouz đã cố gắng lấy lại thế trận và trong một round đấu lục của second half, torzsi đã có một tình huống ACE đầy cảm xúc và giúp Mouz gỡ được 1 map đấu và tinh thần của họ lên rất cao tại de_Ancient với việc thắng 10-2 ở first half. Nhưng đây là điểm nhấn của trận chung kết này khi tổ chức đến từ Ukraine đã có một sự comeback đầy mạnh mẽ khi giành ngược lại quyền kiểm soát ván đấu và kết thúc trận BO5 đầy khó đoán này ở tỷ số 13-11. Đây là chức vô địch thứ 4 trong năm nay của Navi.

Mở ảnh

jL và Aleksib sau chức vô địch của Navi tại Rio 2024 (nguồn:hltv)

 

Đây là một hành trình vô cùng ý nghĩa của tổ chức này dành cho người hâm mộ dõi theo từng bước chân của đội tuyển có lượng fan đông đảo bậc nhất trên thế giới trong bộ môn CS2. Với chức vô địch này, Navi đã trở thành đội tuyển vô địch nhiều lần nhất trong năm và có nhiều thành tựu đáng kể và đã có được 2 chiến thắng tại Intel Grand Slam.

 

Mở ảnh

 

Hành trình đến với danh hiệu Intel Grand Slam mùa 5 của các đội ( nguồn: HLTV)

 

Mở ảnh

Na`Vi với chuỗi thắng thua xen kẽ nhau tại các giải đấu gần đây (nguồn: HLTV)

 

Mua linh kiện PC ở đâu chính hãng uy tín

Top