Hạ gục LNG, Weibo Gaming giành tấm vé đầu tiên bước vào bán kết

CKTG 2024 \

Cách đây 46 phút trước

 

Hôm nay là ngày thi đấu đầu tiên trong vòng playoffs của CKTG 2024 tại bộ môn Liên Minh Huyền Thoại khi trận tứ kết đầu tiên được diễn ra giữa hai đại diện seed 3 và 4 đến từ khu vực Trung Quốc, LNG – một đội tuyển kết thúc giai đoạn Swiss Stage với tỷ số 3-0 cùng với Gen.G gặp gỡ Á Quân của CKTG năm ngoái là WBG. Đây được xem là một lượt trận mở màn cho playoffs giải đấu năm nay hết sức bùng nổ.

 

LNG ESPORTS VS WEIBO GAMING - MAPA 4 - KNOCKOUT STAGE - DÍA 1 - WORLDS 2024 -LEAGUE OF LEGENDS

LNG vs Weibo Gaming trong ngày thi đấu đàu tiên của lượt trận Tứ Kết (nguồn: LVPesLoL)

 

Được biết, Weibo Gaming kết thúc giai đoạn vòng bảng với một kết quả khá suýt soát, sau khi để thua trước Gen.G và G2 Esports thì seed 4 Trung Quốc đã có một sự chuyển mình mạnh mẽ với chiến thắng trước Liquid, Fnatic và kết thúc Dplus để tiến vào vòng trong. Ngược lại thì LNG tiến vào vòng trong khi không để thua bất kỳ map đấu nào. Giới điệu mộ và chuyên môn đã đánh giá rằng chuyến đi này sẽ đi dễ khó về dành cho Đương Kim Á Quân CKTG 2023.

 

Không có mô tả.

 

Mặc dù khó khăn nhưng Weibo Gaming vẫn lách qua khe cửa hẹp để bước tới trận tứ kết thư hùng (nguồn: Liquipedia)

 

Nhưng những gì đã xảy ra đi ngược lại sự dự đoán này khi weibo thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác không như giai đoạn vòng bảng, khi họ đối đầu với đại diện khác đến từ Trung Quốc. Ván đấu đầu tiên xảy ra với những tình huống macro có phần tốt hơn đến từ LNG nhưng Xiaohu cùng những người đồng đội của mình đã có 2 pha combat cuối game thực sự mãn nhãn sau tình huống ăn baron để rồi kết thúc ván ngay sau khi LNG mắc sai lầm đuổi quá sâu ở khu vực đường dưới và 1-0 dành cho Weibo!

 

Không có mô tả.

 

Ván đấu vất vả nhưng đầy ngọt ngào dành cho Weibo Gaming!!

 

Ván đấu thứ 2 thì LNG đã thể hiện sự vượt trội hơn về macro khi có những tình huống ra vào hợp lý, đại diện bên kia chiến tuyến mặc dù đã cố gắng phá được 1 trụ nhà chính và ngỡ như ván đấu đã có dành cho họ nhưng LNG vẫn có thể bảo vệ được nhà mình và kéo dài trận lên đến phút thứ 43 sau một vài tình huống combat thì chính đại diện thứ 3 của Trung Quốc để kéo ván đấu về thế cân bằng là 1-1.

 

Có thể là hình ảnh về 2 người, tóc mái và văn bản

LNG cân bằng tỷ số 1-1 trong lượt BO5 căng não (nguồn: VCS LMHT)

 

Ván đấu thứ 3 Weibo chủ động hơn trong macro và chiếm lấy được thế trận, tuy có đôi chút khó khăn khi cũng tốn đến tận 37 phút mới có thể kết thúc ván đấu và vươn lên dẫn trước. Bản đồ thi đấu cuối cùng thì mang lại cho người xem quá nhiều bất ngờ khi #4 LPL kết thúc ván đấu với chỉ 1 từ “out trình”, từ macro, micro cho đến những tình huống combat thì Weibo đều đo ván LNG và kết quả thì ai cũng biết, 3-1 là kết quả cuối cùng.

 

Có thể là hình ảnh về 5 người và văn bản

 

Một chiến thắng thuyết phục đến từ á quân CKTG 2023 – Weibo Gaming (nguồn: VCS LMHT)

 

Weibo Gaming sẽ đợi một trong hai đội tuyển trong cặp đấu giữa HLE và BLG trong ngày mai để có thể tìm được đối thủ trong vòng bán kết, cặp trận này sẽ là trận đấu có nhiều sức hút cho cộng đồng mạng khi hai seed 1 đụng độ nhau, chúng ta sẽ cùng chờ xem hai đại diện đến từ Hàn Quốc và Trung Quốc sẽ mang đến cho chúng ta bữa tiệc thịnh soạn như thế nào đây?

 

Có thể là hình ảnh về 5 người, tóc mái và văn bản

 

Hành trình LNG đã kết thúc tại CKTG năm nay (nguồn: VCS LMHT)

 

Mua linh kiện PC ở đâu chính hãng uy tín

Top