GEN.G HẠ GỤC FLYQUEST, CUỘC CHIẾN QUỐC NỘI TẠI BÁN KẾT!

CKTG 2024 \

Cách đây 20 giờ trước

 

Tất cả ánh mắt của người hâm mộ trên toàn thế giới của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại đang được đổ dồn hết vào trận đấu tứ kết cuối cùng của vòng CKTG năm nay khi cuộc đụng độ giữa seed 1 của LCS là Flyquest và seed 2 LCK là Gen.G được nổ ra. Ván đấu này đã được giới điệu mộ coi rằng khá dễ dàng dành cho Gen.G với chất lượng đội hình cũng như vị thế của họ, nhưng những gì diễn ra đã không được như mong đợi và biến trận đấu thành đại chiến khi FlyQuest đã có những pha xử lý vô cùng mãn nhãn và gây ra những khó khăn nhất định dành cho tổ chức đến từ Hàn Quốc.

 

Không có mô tả.

 

Trận đấu Tứ Kết cuối cùng tại CKTG năm nay (nguồn: VCS LMHT)

 

Lý do tại sao mọi người đều đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn Gen.G thì chỉ có một điều có thể lý giải rằng nếu như tổ chức Hàn Quốc tiến sâu vào vòng bán kết, fan liên minh quốc tế sẽ được chứng 2 trận đấu quốc nội thư hùng khi cặp đấu giữa Trung Quốc cùng Hàn Quốc sẽ đồng loạt diễn ra. Gen.G bước vào trận đấu với một tâm thế quyết tâm đi xa hơn khi chúng ta biết thành tích lịch sử của Chovy cùng đồng đội tại CKTG không được cao. Còn đối với seed 1 Bắc Mỹ, quyết tâm của họ còn lớn hơn khi họ là đội tuyển duy nhất không thuộc khu vực LPL và LCK được đặt chân vào vòng playoffs.

 

Không có mô tả.

 

Đây là điều người hâm mộ mong đợi ở bán kết năm nay( nguồn: VCS LMHT)

 

Trận đấu được diễn ra với sự mở đầu vô cùng khó khăn dành cho Gen.G khi đại diện khu vực Bắc Mỹ đã có một thế trận counter vô cùng xuất sắc, 4 sâu cùng tỷ số về mạng hạ gục là 7-1 từ đầu game sau 2 pha combat là chúng ta đủ hiểu FlyQuest đã có những pha combat và sự ra vào hợp lý đến nhường nào. Với thế trận đang có lợi dành cho Fly.Quest cộng với linh hồn rồng đất đã có trong người thì điều gì đến cũng phải đến, 1-0 cho FlyQuest vươn lên dẫn trước tại lượt trận BO5 này!

 

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản

 

Ván đầu đầu tiên được diễn ra và nghiêng về FlyQuest

 

Ở trong bản đồ thứ hai thì Gen.G đã có những tình huống combat và kiểm soát bản đồ tốt hơn với Nidalee với 6 sâu trong tay của Canyon, cộng thêm một con Ashe 16 phút 4-0 rất xanh từ sớm thì thế trận snowball đã được định sẵn dành cho đại diện của Bắc Mỹ. Không khó khăn để cho Gen.G kết thúc ván đấu sớm với một tình thế bóp nghẹt đối phương, tỷ số được quân bình 1-1 và bước sang bản đồ thi đấu thứ ba.

 

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản

 

1-1 với sự trở lại đầy mạnh mẽ của Gen.G (nguồn: VCS LMHT)

 

Với lợi thế tinh thần từ ván đấu trước, tưởng rằng Gen.G có thể tiếp tục thi đấu thăng hoa, mặc dù họ đã có được 6 sâu từ khá sớm nhưng với việc Massu được đồng đội nhường tài nguyên vô cùng hợp lý với con bài tướng Kai`sa vô cùng mẫu mực khi mà cả đội có 5 mạng hạ gục thì riêng adc của họ có tới 4. Chắc chắn Massu của FlyQuest sẽ không làm phụ lòng người hâm mộ khi thể hiện vô cùng xuất sắc và kết thúc ván đấu thứ ba với một KDA lý tưởng 11/0/8 giúp cho họ đã vươn lên dẫn trước trong series này!

 

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản

 

Kai`sa của Massu quá cháy trong ván 3! (nguồn:VCS LMHT)

 

Nhưng đó là tất cả những gì đại diện số 1 Bắc Mỹ có thể làm được, tất cả fan hâm mộ Hàn Quốc đã có phen phải hú vía khi nghĩ rằng Chovy cùng đồng đội có thể lại phải dừng bước ở Tứ Kết một lần nữa nhưng đó chính là lúc đội trưởng – người đi đường giữa mẫu mực của Gen.G là Chovy lên tiếng ở hai bản đồ thi đấu cuối cùng với hai vị tướng Tristana và Smolder rất mãn nhãn. Hai bản đồ cuối cùng này tất cả những gì FlyQuest có thể làm chỉ là chịu đựng những tình huống macro chuẩn chỉ không vết xước đến từ tổ chức của Hàn Quốc và dừng bước tại tứ kết CKTG năm nay đầy tiếc nuối. Chúc mừng Gen.G Esports đã có được chiến thắng này và T1 đã đợi sẵn họ ở trong trận bán kết 2. Vậy là chúng ta sẽ có 2 trận chiến quốc nội của LPL và LCK tại giải đấu năm nay, sẽ là 1 đội tuyển Hàn Quốc và 1 đội tuyển Trung Quốc góp mặt tại chung kết như năm ngoái, nhưng năm nay đội tuyển nào đi đến vòng cuối cùng thì chúng ta cần phải chờ đến cuối tuần để xem. WBG cùng T1 có một lần nữa lặp lại lịch sử và đối đầu với nhau hay không đây?

 

Có thể là hình ảnh về 10 người

 

Năm ngoái trận chung kết là  T1 và Weibo Gaming, cả hai đội đã có mặt tại bán kết thì sẽ có một lần nữa diễn ra hay không? (nguồn: VCS LMHT)

 

 

Mua linh kiện PC ở đâu chính hãng uy tín

Top