FAZE LẦN ĐẦU ĐẠT TOP1 BẢNG XẾP HẠNG HLTV CSGO KỂ TỪ 2018

Counter-Strike \

Cách đây 2 năm trước

Karrigan và những người bạn đã hạ bệ Natus Vincere trong lần gặp mới đây.


Ảnh: ESL Gaming.


Sau khi giành chiến thắng tại giải IEM Katowice vào tháng 2 và ESL Pro League season 15 vào 10/04 vừa qua, 2 giải đấu lớn của năm, FaZe Clan đã chính thức trở thành đội tuyển CSGO số 1 thế giới, theo bảng xếp hạng thế giới của HLTV.


Ảnh Chụp Màn Hình 2022 04 12 Lúc 14.22.20


Đội tuyển mạnh nhất nhì thế giới này đã quay trở lại ngôi vị đầu bảng lần đầu tiên kể từ tháng 4/2018, trước khi Astralis lên ngôi trong 1 thời gian dài. Trận thắng gần đây nhất của họ giúp FaZe Clan vượt qua Natus Vincere, đội đã giành được 1 chuỗi thắng dài nhất của họ vào 2021, bao gồm PGL Stockholm Major, và trở thành top 1 HLTV trong 9 tháng liên tiếp.

FaZe đã có những thời gian “lên voi xuống chó” trong năm 2021 và đưa ngôi sao của MOUZ Robin “ropz” Kool về đội cho mùa giải 2022 này. Tuyển thủ người Estonia này đã trở thành 1 mảnh ghép vừa vặn với setup của Finn “karrigan” Andersen và đưa đội lên 1 tầm cao mới. ropz trở thành MVP của ESL Pro League season 15 và MVP của IEM Katowice 2022 là AWPer người Latvia Helvijs “broky” Saukants.

Mặc dù karrigan, ropz, broky, Håvard “rain” Nygaard và Russel “Twistzz” Van Dulken đã đứng trên hạng nhất của bảng xếp hạng HLTV, cũng công bằng khi Justin “jks” Savage, tuyển thủ dự bị của đội tại IEM Katowice, đã đóng góp trước chiến thắng 3-0 với G2 tại chung kết, và giúp FaZe có cho mình vị trí quán quân ở giải đấu đấy.

PGL Antwerp Major, giải đấu đầu tiên của năm được tài trợ bởi Valve và cũng là giải đấu lớn tiếp theo, sẽ khởi tranh vào tháng 5 và 1 đội tuyển mới có thể giành được top 1 của HLTV nếu họ thắng giải đấu đấy.

Top