HI VỌNG CỦA BẮC MỸ TAN VỠ: LIQUID BỊ LOẠI KHỎI PGL ANTWERP MAJOR

Counter-Strike \

Cách đây 1 năm trước

Đại diện Bắc Mỹ đã không thể nào đối đầu lại được chiến thần đến từ Châu Âu.


Ảnh: PGL


Hai trận đấu loại trực tiếp diễn ra vào ngày hôm qua trong Legends Stage của PGL Antwerp CS:GO Major. Trong lần đầu tiên của họ, hai trong số những tổ chức lớn nhất trong Counter-Strike đã được định sẵn để gặp nhau – Team Liquid và Team Vitality. Và, thật không may cho người hâm mộ Bắc Mỹ, pháo đài cuối cùng từ lục địa của họ sẽ bay về nhà sau khi Vitality đánh bại Liquid với kết quả 2-0.

 

Trận đấu là một cơn ác mộng đối với các tuyển thủ của Liquid ngay từ đầu. Ban đầu, cả hai đội khởi động với map Mirage, lựa chọn của phía Bắc Mỹ, mặc dù họ có vẻ không chuẩn bị gì để vượt qua đội châu Âu tại đây. Vitality giành được 6 round đầu tiên trước khi nitr0 và đồng đội đã chặn lại chuỗi thắng của họ và có được 2 round thắng đầu tiên. Tuy nhiên, đó là kết thúc cho Liquid trong hiệp một, sau khi Vitality hạ gục họ trong các round còn lại, và dẫn trước 13-2.



Với việc giành được pistol round thứ hai và theo sau là anti-eco, Magisk và đồng đội của mình đã có 13 round thắng. Tuy nhiên, họ đã có một chút cẩu thả, để Liquid thắng thêm 5 round trước khi kết thúc Mirage.

Sau đó, 2 đội chuyển sang Dust2, nơi Liquid có một khởi đầu khác biệt và dẫn trước T side 7-4. Tuy nhiên, đội tuyển Châu Âu lại một lần giành được lại thế chủ động và tự tin có được 8 round liên tiếp trước khi chuỗi trận của họ tạm kết thúc khi Liquid vùng lên. Tuy nhiên, đội tuyển Bắc Mỹ cuối cùng tại giải đấu đã không thể bắt kịp được và Dust2 đã kết thúc với tỷ số 16-11 nghiêng về Vitality.

 

Sau kết quả của trận đấu, Liquid cũng đã trở thành đội đầu tiên có tỉ lệ thắng thua 0-3 tại Legends Stage của PGL Antwerp CS:GO Major. Cũng trong ngày hôm qua Bad News Eagles đã để thua trước đại diện Brazil Imperial với tỉ số 0-2, dừng bước tại PGL Antwerp Major với kết quả chung cuộc 0-3.

 

Top