VALORANT BẢN CẬP NHẬT PATCH NOTE 3.05

VALORANT \

Cách đây 2 năm trước

 

Episode 3 VALORANT sẽ tiếp tục với Phần II cùng nhiều tính năng mới được cập nhật. Bên cạnh cho ra mắt bản đồ Fracture, người chơi sẽ được trải nghiệm BattlePass hoàn toàn mới, bổ sung thêm tính nhất quán về lượng sát thương gây ra của các agent. Cụ thể: 

 

CẬP NHẬT ĐẶC VỤ

Kỹ năng gây sát thương của Brimstone, Sova và Breach sẽ có một vài thay đổi để đảm bảo tính nhất quán. Chúng tôi muốn tạo ra lợi thế cho những người chơi sáng tạo trong việc sử dụng kỹ năng và công cụ hỗ trợ để xử lý những trở ngại mà các Đặc Vụ khác tạo ra. Để đảm bảo điều đó, các vật thể trong VALORANT cần phải tương tác một cách ổn định và nhất quán hơn để người chơi có thể lập kế hoạch cụ thể và thực thi chúng mà không cần biết quá chi tiết về các tương tác đó.

 

BREACH: Dư chấn (C) sẽ gây sát thương lên:

  • Robot báo động (Alarm Bot), Bom Nano (Nanoswarm), Cầm chân (Lockdown) của Killjoy
  • Bẫy công nghệ (Tripwire) của Cypher
  • Ánh nhìn hư không (Leer) của Reyna
  • Tường băng (Barrier Orb) của Sage
  • Tên trinh sát (Recon Bolt) của Sova
  • Vô hiệu (Zero/point) của Kay/O

 

BRIMSTONE: Bão laser không kích (X) sẽ gây sát thương lên:

  • Bom Nano (Nanoswarm)của Killjoy
  • Bẫy công nghệ (Tripwire) của Cypher
  • Tường băng (Barrier Orb) của Sage
  • Tên trinh sát (Recon Bolt) của Sova
  • Vô hiệu (Zero/point) của Kay/O

 

SOVA: Hunter’s Furry (X) sẽ gây sát thương lên: 

  • Bom Nano (Nanoswarm)của Killjoy
  • Bẫy công nghệ (Tripwire) của Cypher
  • Tường băng (Barrier Orb) của Sage
  • Tên trinh sát (Recon Bolt) của Sova
  • Vô hiệu (Zero/point) của Kay/O

 

KILLJOY: 

Trụ súng của Killjoy đang tỏ ra rất bá đạo tại các round súng lục và vì vậy sẽ có một số thay đổi nhỏ:

  • Cơ chế làm chậm khi Trụ súng – Turret (E) bị trúng đạn giảm từ 72,5% >>> 29,5%

 

RAZE: Việc có cả BoomBot cùng giáp hạng nhẹ khiến cho Raze rất khó đối phó trong những round yếu tiền. Vì vậy, sẽ có 1 số thay đổi về BoomBot:

  • Sát thương tối đa giảm từ 125 >>> 80
  • Sát thương tối thiểu giảm từ 50 >>> 30
  • Giá thành giảm từ 400 >>> 300
  • Tần suất sử dụng sẽ được tăng lên giúp Raze có thể tạo ra nhiều khoảng trống hơn nữa cho các đồng đội.

 

CẬP NHẬT ĐẤU XẾP HẠNG

  • Immortal 1/2/3 đã trở lại!
    • Bảng Xếp Hạng sẽ được cập nhật để phân loại người chơi theo từng đoàn tại rank Immortal.
  • Đã cập nhật hạn chế tổ đội trong Đấu Xếp Hạng để phù hợp với sự trở lại của Immortal 1/2/3:
    • Diamond 1 → Immortal 1
    • Diamond 2 → Immortal 2
    • Diamond 3 → Immortal 3
  • Hàng chờ riêng dành cho Fracture!
    • Hàng chờ này là chế độ Đấu Thường tiêu chuẩn giúp người chơi có cơ hội luyện tập với bản đồ mới trước khi thử sức trong Đấu Xếp Hạng.
    • Hàng chờ riêng của Fracture sẽ khả dụng trong 2 tuần, sau đó Fracture sẽ được thêm vào các chế độ khác bao gồm cả Đấu Xếp Hạng.
      Patch_Notes_Highlights_3_05.jpg

 

NHỮNG THAY ĐỔI ĐỐI VỚI TIẾN TRÌNH

XP THƯỞNG TỪ BATTLEPASS CAO CẤP

  • Nâng cấp lên BattlePass Cao Cấp sẽ giúp người chơi có thêm 3% XP để lên cấp trong BattlePass đối với tất cả các chế độ chơi cho đến cuối Phần II.
    • Trải nghiệm tuyệt nhất khi có BattlePass là khi bạn nhận được “cơn mưa” phần thưởng vào khoảnh khắc đạt tới những cột mốc chính và cảm giác hài lòng về những gì bạn chinh phục được khi mở khóa cấp.
  • Điều này sẽ không được áp dụng với những trận đấu từ trước đó, vì vậy hãy nâng cấp sớm để tối ưu hóa lượng XP được nhận.
  • Mức tăng XP không được áp dụng cho Nhiệm Vụ Ngày hay Nhiệm Vụ Tuần.

CẬP NHẬT TÍNH NĂNG CỘNG ĐỒNG

  • Tính năng phát hiện AFK để ngăn người chơi cày Battlepass/Cấp Độ Tài Khoản bằng việc AFK trong các chế độ chơi như Sinh Tử và Trận Chiến Cầu Tuyết đã được cập nhật.

 CẬP NHẬT HIỆU NĂNG

  • Cập nhật cách tính ping để loại bỏ thời gian khung hình từ máy chủ.
  • Cập nhật cách sử dụng hệ thống marker của NVIDIA Reflex: sẽ được dùng để giảm thiểu và tính toán độ trễ hiển thị. Bản cập nhật này sẽ cho phép Reflex tối ưu hóa khung hình tốt hơn.

SỬA LỖI 

ĐẶC VỤ

  • Khi khói độc của Viper địch và Viper đồng minh được sử dụng lên cùng một vị trí sẽ khiến cho hiệu ứng giảm tầm nhìn và trừ máu không biến mất.
  • Omen bị kẹt lại ở các vật thể khi chúng chặn vị trí trở về từ Tan Vào Hư Vô.
  • Omen sẽ không còn gặp tình trạng trang bị vũ khí chậm hơn bình thường sau khi sử dụng kỹ năng Bóng Tối Bao Trùm nữa.
  • Astra sẽ không còn trang bị vũ khí chậm hơn bình thường sau khi thoát ra khỏi Thể Tinh Vân nữa.
  • Sóng âm từ NULL/cmd của KAY/O có thể làm vỡ kính ở bản đồ Ascent.

ĐẤU XẾP HẠNG

  • Sửa lỗi khiến Bảng Xếp Hạng hiển thị biểu tượng tải dữ liệu liên tục khi tìm kiếm một người chơi nhất định.

CÁC TÍNH NĂNG ESPORTS:

  • Đối với Huấn Luyện Viên, màn hình Tải trận giờ sẽ hiển thị toàn bộ thông tin chọn Đặc Vụ (Danh sách Đặc Vụ của cả 2 đội…).
  • Đã sửa lỗi khiến Quản Lý Khán Giả không tìm thấy tính năng dừng đồng hồ đếm thời gian trận đấu nếu họ thoát ra và vào lại giữa trận.

Nguồn: Riot Games

 

Top