JKS ĐẦU QUÂN CHO TEAM LIQUID TẠI BLAST PREMIER FALL GROUP

Counter-Strike \

Cách đây 3 tháng trước

Ngôi sao người Úc Justin “jks” Savage sẽ chuẩn bị có màn comeback với Team Liquid cho BLAST Fall Group sau hơn nửa năm nghỉ thi đấu.


>> T1 LÊN NGÔI VÔ ĐỊCH ESPORTS WORLD CUP 2024

>> CHIA TAY HOOXI, G2 BẮT ĐẦU TÌM KIẾM IGL MỚI


Tổ chức đến từ Hà Lan cũng đăng kí AWPer người Ba Lan Roland “⁠ultimate⁠” Tomkowiak, 1 trong những người từng nằm trong danh sách nhắm đến của Liquid theo HLTV, và HLV người Đan Mạch Torbjørn “⁠mithR⁠” Nyborg, theo nguồn tin.

Với sự góp mặt của jks và ultimate, Liquid sẽ có 2 tuyển thủ đến từ Bắc Mỹ, 2 tuyển thủ Châu Âu, và 1 tuyển thủ từ Châu Á – Thái Bình Dương, cho phép đội có thể tham gia vòng loại của Major Thượng Hải tới đây theo khu vực Châu Âu hoặc Châu Mỹ.

Liquid hiện đang xây dựng lại đội hình sau 1 mùa giải thất vọng khi họ không giành được tấm vé tham dự Copenhagen Major hay giành được bất kì cúp vô địch nào.

Tổ chức cũng đã bench Casper “⁠cadiaN⁠” Møller, chia tay với HLV trưởng Wilton “⁠zews⁠” Prado, và dự báo sẽ bán Felipe “⁠skullz⁠” Medeiros cho FURIA.

Những thay đổi này có thể sẽ củng cố rằng Russel “Twistzz” Van Dulken sẽ nắm vị trí IGL. Trong số gần nhất của “HLTV Confirmed” tại IEM Dallas, tuyển thủ người Canada nói rằng anh sẽ chuẩn bị cho nhiệm vụ này. “Tôi nghĩ tôi phù hợp với vị trí này,” anh chia sẻ. “Nếu làm đội trưởng tại đây trong tương lai hoặc ở đâu khác, tôi chắc chắn sẽ thấy nó xảy ra.”

jks vẫn giữ im lặng về việc anh bị bench, chỉ mới công khai vào tháng 4, khi anh kết thúc hợp đồng với G2. Trong thời điểm đó, anh viết trên Twitter rằng anh đã “tìm kiếm cơ hội mới và hi vọng có thể quay trở lại thi đấu ở tier 1 sớm.”

BLAST Premier Fall Groups 2022: Teams, Format, Stream

BLAST Premier Fall Group sẽ diễn ra giữa ngày 29-7 đến ngày 4-8 tại Copenhagen và có sự góp mặt của 16 tổ chức hợp tác với ban tổ chức giải đấu. Top 6 đội sẽ được chọn ra để thi đấu tại Fall Final, cũng sẽ được tổ chức tại thủ đô của Đan Mạch.

Top