LIL NAS X DEBUT CA KHÚC CHỦ ĐỀ CỦA LOL WORLD 2022 TRONG TOUR DIỄN

\

Cách đây 1 năm trước

Fan của Lil Nas X có mặt tại Foxx Theater ở Detroit Michigan đã có cơ hội thương thức ca khúc chủ đề của LOL World 2022 mà có thể còn không nhận ra điều đó.

Lil Nas X debut ca khúc chủ đề của LOL World 2022 trong tour diễn. Ảnh: Riot Games


Riot Games gần đây đã hé lộ thông tin về việc hợp tác với ca sĩ tài năng này và gọi anh ấy là “Tổng thống của Liên minh Huyền thoại”. Lil Nas X đã sáng tác một bài hát chủ đề mới cho giải đấu với tên “STAR WALKIN”. Cùng với đó là một skin Hàng hiệu cho vị tướng tiếp theo của trò chơi K’Sante.

Trong video giới thiệu, chúng ta đã có thể thấy một phần của bài hát. Cụ thể hơn, phần đầu của bài hát được phát rải rác trong video khi các nhân viên của Riot làm những công việc thường ngày tại văn phòng như: trả lời điện thoại, sử dụng máy in và thậm chí là mở tủ lạnh. Đây là một teaser khá hài hước, tuy nhiên, bài hát sẽ được ra mắt chính thức vào thứ Sáu ngày 23/09/2022.

Lil Nas X thể hiện ca khúc chủ đề của LOL World 2022 tại Foxx Theater

Tuy nhiên, trong một video ghi lại concert gần đây của anh ta, người hâm mộ đã phát hiện ra rằng Lil Nas X đã debut bài hát này trong tour diễn Long Live Montero.

Dưới ánh đèn sân khấu, ca sĩ 23 tuổi hỏi đám đông người hâm mộ rằng liệu anh ấy có thể biểu diễn thêm một bài hát cuối hay không và chắc chắn đám đông không thể từ chối cơ hội này. Lời bài hát nói về việc hoàn thành mục tiêu với bất cứ giá nào, điều này khá phù hợp khi vào ngay tháng sau, 24 đội tuyển từ khắp nơi trên thế giới sẽ tranh tài tại giải đấu được mong chờ nhất năm của Liên minh Huyền thoại.

Với giai điều dễ nghe, buổi lễ được tổ chức tại trận chung kết được hứa hẹn sẽ là một kỷ niệm khó quên cho tất cả các fan hâm mộ. 

>> Mua linh kiện PC chính hãng giá tốt ở đâu?

Top