QUÁN QUÂN CCT NORTH EUROPE SERIES 2 GỌI TÊN ENCE ESPORTS

Counter-Strike \

Cách đây 1 năm trước

Pavle “Maden” Bošković đã giúp cả đội dành đến chiến thắng 2-0 để trở thành quán quân CCT North Europe Series 2.

ENCE mới đây giành được chức vô địch tại CCT North Europe Series 2, mang về cho họ giải nhất trị giá 22.000 USD cùng với 150 điểm trên bảng xếp hạng khu vực của Champion of Champion Tour sau chiến thắng 2-0 trước HAVU.

Marco “Snappi” Pfeiffer và cả đội đã không hề có bất cứ thời gian thoải mái nào ở chung kết, vực dậy sau cả 2 map Ancient và Dust2 để giành lấy chiến thắng trước đội tuyển đến từ Phần Lan.

Ảnh: HLTV


Khả năng trận chung kết sẽ là cuộc đối đầu giữa ENCE và Astralis đã bị gạt bỏ từ đầu giải khi đội tuyển đến từ Đan Mạch để thua trước HEET ở tứ kết.

Việc đội tuyển quốc tế này đến được vòng chung kết là không mấy bất ngờ, 1 chiến thắng 2-0 trước AGO, tới chiến thắng 2-1 trước Endpoint. GamerLegion thử sức ENCE với trận thắng đầu tiên mở màn và đưa họ tới Overtime, nhưng Snappi và đồng đội đã kết thúc nhanh trận đấu để đi tới trận chung kết đối đầu với HAVU.

Ảnh: HLTV


Cuộc chiến cuối cùng diễn ra tại Ancient, nơi mà HAVU dẫn trước ENCE 5-0. Maden đã dẫn cả đội ở bên phía T side đến 1 cơ hội đáp trả lại, giành lại được 6 round trước khi kết thúc first half, nhưng HAVU lại 1 lần nữa dẫn trước ở hiệp 2 với tỉ số 12-6, và ngay sau đó, 14-9. Nhưng ENCE vẫn thủ vững, không cho HAVU có cơ hội kết thúc map đầu tiên với chiến thắng và đưa trận đấu đến Overtime trước khi giành chiến thắng cho chính họ.

HAVU vực lại tinh thần ngay sau đó với map pick Dust 2 của họ, có 1 khởi đầu bứt phá với tỉ số 10-1 ở bên phía T side. ENCE cuối cùng đã tìm được chỗ dựa và thành công đẩy lùi được những tuyển thủ Phần Lan, giành được 14 trong số 17 round sau đó để dẫn trước 15-13 trước khi không cho HAVU cơ hội comeback những phút cuối cùng, kết thúc trận đấu ở round thứ 30.

>> Mua linh kiện PC chính hãng giá tốt ở đâu?

Top