NHỮNG THÔNG TIN SỚM VỀ PATCH 6.07

VALORANT \

Cách đây 1 năm trước

Map cũ đã được đưa vào lại, cùng với những thay đổi về UI.

Ảnh: Riot Games


Hồi kết của Ep. 6, Act 2 đang dần đến gần, và Patch 6.07 được hướng đến việc giới thiệu những thay đổi mới đến người chơi. Dù không có những thay đổi lớn như map mới hay agent mới, vẫn có map được đưa vào lại cùng với những thay đổi mới, và thêm vào đó là những cải thiện chính cho game.

Trong khi Bind sẽ quay trở lại, 1 vài thiếu kế UI được cho là sẽ xuất hiện trong Patch 6.07 này. Sự thay đổi của Bind dễ là phần quan trọng nhất của lần cập nhật này, với vài sự thay đổi cho map này.

Dưới đây là những thông tin sớm về bản update sắp tới của Valorant, Patch 6.07.

Bind trở lại

Trong bản Patch 6.07 này, Bind sẽ quay trở lại map pool cho tất cả các chế độ trừ Competitive và Unrated sau khi được sửa lại từ đợt map được rút khỏi danh sách (cùng với Breeze) ở đầu Episode 6.

Đã có nhiều thay đổi đáng chú ý lên Bind. Lối ra của cửa Teleport nối B Long với A Lobby giờ đây dẫn thẳng đến cạnh của A Bath (Showers/Phòng tắm). Triple box ở A cũng được sửa lại. 1 cửa vent trên tường được đặt giữa site B và elbow của B.

Bind sẽ quay trở lại Competitive và Unrated ở Patch 6.08 và sẽ thay thế Icebox.

Thay đổi về UI

Theo thông tin từ bản note của PBE dành cho Patch 6.07, Riot sẽ có những thay đổi về UI của Valorant:

  • Cập nhật các thành phần của UI (phần màu vàng và đỏ của UI hiện lên khi có đồ được trả ra cạnh người chơi hoặc người chơi chuẩn bị/đang bị gây damage).
  • Thêm hiệu ứng cho mũi tên chỉ hướng màu vàng.

Vẫn chưa thể rõ được liệu những update này và mục tiêu hướng đến cho các cảnh báo này cụ thể là gì.

Patch 6.07 của Valorant dự đoán sẽ ra mắt vào ngày thứ 3, 11-4.

Mua linh kiện PC chính hãng ở đâu uy tín 

Top