SBTC ESPORTS NHẬN ÁN PHẠT TỪ BAN TỔ CHỨC WCS VIỆT NAM

\

Cách đây 2 năm trước

I Tuyen Sbtc 1024x576


Mới đây, ban tổ chức WCS Việt Nam đã bất ngờ giáng mức án phạt khá nặng cho đội tuyển SBTC Esports vì không có mặt đúng thời gian quy định tại các trận đấu và bị xử thua liên tiếp 0-2 trong cả 2 trận đấu này.

Phản hồi về án phạt này, nhiều fan hâm mộ đánh giá là khá mạnh tay dành cho SBTC Esports. Tuy nhiên theo điều luật 14.2 về việc có mặt tại địa điểm thi đấu đã ghi rõ:

“VĐV đăng ký thi đấu của các đội tuyển tham gia tại WCS phải có mặt tại địa điểm thi đấu không được muộn hơn giờ quy định bởi BTC (2 tiếng trước giờ thi đấu). Sau khi điểm danh, toàn bộ các vận động viên không được rời khỏi khu vực thi đấu.”

Theo đó, án phạt này được coi là vô cùng thích đáng dành cho SBTC khi mà sai phạm của nhà ĐKVĐ ảnh hưởng nghiệm trọng tới lịch trình cũng như hình ảnh của giải đấu. Các tuyển thủ tỏ ra thiếu chuyên nghiệp khi không có mặt theo đúng thời gian quy định.


Ảnh Chụp Màn Hình 2022 03 22 Lúc 11.26.36


Án phạt này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến SBTC Esports, đặc biệt là khi đội tuyển này đang có phong độ không ổn định và thường xuyên bị đối thủ bắt bài. Hai trận xử thua khiến SBTC Esports rơi vào thế bất lợi tại WCS Việt Nam 2022. Hiện tại, họ có vỏn vẹn 4 trận thắng sau 10 vòng đấu và xếp vị trí top 5 trên BXH. Nếu thắng ở cả 2 trận, SBTC Esports còn nguyên cơ hội cạnh tranh vị trí top 2 cùng CES.

Hy vọng từ án phạt trên của BCT WCS Việt Nam, các đội tuyển esports sẽ lấy đó làm bài học để chuẩn bị một thái độ chỉn chu hơn khi vinh dự có mặt tại các giải đấu. 

Top