GAMERS8 TỔ CHỨC GIẢI ĐẤU CS:GO TRỊ GIÁ 1.000.000 USD

Counter-Strike \

Cách đây 1 năm trước

Lễ hội Gamers8 tại Ả Rập sẽ tổ chức giải đấu CS:GO có tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 triệu đô và Riyadh, thủ đô của Ả Rập Xê Út, sẽ là nơi tổ chức giải đấu này.

CSGO joins Gamers8 esports lineup with $1 million tournament - Dexerto

Gamers8 mới đây công bố rằng họ sẽ tổ chức giải đấu CS:GO với tổng giá trị giải thưởng 1 triệu đô và 12 đội tuyển mạnh nhất sẽ góp mặt vào ngày 14-8 đến ngày 20-8 tại Riyadh, Saudi Arabia.

Gamers8 tự nhận là “sự kiện gaming và esports lớn nhất thế giới” với lần tổ chức thứ 2 này sẽ diễn ra trong 8 tuần tại thủ đô của Ả Rập, bắt đầu từ ngày 6-7.

Gamers8 2023 announced by Saudi Esports Federation

Trong danh sách các tựa game thi đấu xuất hiện CS:GO lần đầu tiên, sau khi năm ngoái 2022 họ đã tổ chức cho các game Rainbow Six: Siege, Dota 2, Fortnite, và Rocket League. Cho đến hiện tại, Dota 2 mới là tựa game thứ 2 được công bố sẽ xuất hiện vào năm nay với giải thưởng lên đến 15 triệu đô.

Sự kiện hiện đang bị vướng vào tuần đầu tiên của ESL Pro League Season 18, giải được tổ chức tại Malta từ 16-8 đến ngày 24-9.

Thông tin chi tiết về sự kiện và giải CS:GO vẫn đang dần được hé lộ. Vẫn không rõ rằng liệu các tuyển thủ tham dự sẽ được mời trực tiếp hay qua các vòng loại.

Tổ chức ESL FACEIT, được quản lý bởi công ty Ả Rập được hỗ trợ bởi quỹ đầu tư quốc gia PIF Savvy Games Group, sẽ xuất hiện với hình thức công ty quản lý sự kiện, được xác nhận bởi đại diện của công ty với HLTV.org. ESL đã dồn nhiều công sức vào việc tổ chức các giải đấu esports lớn trong năm 2022 và năm nay Dota 2 sẽ được thêm vào chuỗi giải đấu ESL Pro Tour.

Top